Friday 9 March 2012

UAAP 74 Men's Volleyball

Kamakailan lang ay natapos na ang UAAP 74 Men's Volleyball.
Nauna na rito ang Women's Volleybal.
Madalas ko tong inaabangan.

Isa kasi ito sa paborito kong sport.

Nagkampeon sa Men's Volleybal anf FEU Tamaraw.
Sa wakas nagkampeon sila muli matapos maagaw sa kanila ng UST ng apat na taon.

Paborito ko ring team ang FEU, lalo pa akong humanga sa husay nila Labrador, Pitrus, Beliran, Avila, De La Calzada, De Pamaylo (kahit hindi sya nakapag laro) na back-up setter, Tonquin, Faytaren,  at iba pa.




Isa si Rodolfo Labrador sa hinahangaan ko. Dahil sa husay nito bilang spiker at blocker.
Sya din ang naging MVP Most Valuable Player nitong finals, pati Best Scorer.

Rodolfo Labrador
(Dito po galing ang litrato www.uaapsports.com)

Akala mo walang ng bukas pag siya na ang tumira ng bola, lalo na ang paborito nitong Back row attack at Quick Attack.




Pero sa lahat ng FEU Tamaraw, isa lang nagpatibok ng puso ko (ang landi).
Siya ang future Husband ko wahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!.

Pag FEU na ang naglaro, siya ang madalas inaabangan ko.
Guyz meet my future father of my baby hahahaha.

PITRUS PAULO DE OCAMPO

Pitrus Paulo De Ocampo


Ewan ko sa lahat player sa kanya ako humanga hindi dahil sa cute sya, dahil magaling talaga siya.






(Galing dito ang picture http://uaapsports.studio23.tv/)


Siya ang Team Captain ng FEU Team Men's Volleyball.

Multitasking ang laro niya sa volleyball.
Blocker,  minsan Spiker, at Setter.



But he's a very good setter.He got the Best Setter in this season and previous season.
And also Best server in previous season.
Most of his serve was dangerous and went to ace. Malakas pumalo pag nagse-serve ng bola parang si Depante lang.



Maabilidad siya sa laro at wais. Mahilig siyang manlinlang ng kalaban.
Kapag sineset niya ang bola sa mga FEU spiker, tumitingin muna sya sa kalaban at pag may butas, instead na kunwari i-set niya ang bola eh bigla niya itong papaluin sa kalaban.



Yan ang marka niya sa volleyball. Mabilis siyang mag-isip.

Mukang gusto ko siyang kasabay maligo.



Sa overall hotties sa Men's Volleyball siya din ang pumukaw ng atensyon ko.
Sinira niya ang marupok kong puso (arte)

Kabilang siya sa La Salle Men's Volleyball team.
Guys meet Michael Christopher Antonio.


(Dito galing ang litrato)

Ngiti pa lang pamatay na.
Isa sa mga hinahangaan ko sa volleyball.
Naging Rookie of the year noong 2009-10 Season.

Eto pa iba pictures niya.


(Dito galing ang mga http://www.goarchers.com/)




Gusto ko silang makalaro, hindi lang sa net kundi sa uhmmmm alam mo na.

Magva-volleyball kame sa kama hahaha.

Ako ang Digger at Server, si Labrador ang Spiker, si Pitrus ang Setter.
Si Myco ang attacker huhhhhhhh!!!!! tokot-tokot na to!!

Sino kaya magkakampeon samin kapag sa kama kame maglalaro. haha.

2 comments:

  1. astig si jessie lopez, yung setter ng feu a few yrs. ago.

    hottie pa!

    hihihihi

    ReplyDelete
  2. pero mas malaman si piturs pre haha

    ReplyDelete