Saturday 17 March 2012

Love-nat

Namiss ko naman agad ang blog ko. Kaya heto na naman tayo.
Hindi pa kasi tapos ang isang blog ko, halos isang linggo ko nang tina-type pero paputol-putol.
Busy sa trabaho. Kaya nagkakalat na lang ako ng PODD (Piktiyur Op Da Dey).

Kahapon rest day, Oo biyernes ang day off namin.

Remember Rain, kakwarto at katrabaho ko at salararin sa blog na ito (Masahe ni Rain)

Rain: Aljur may uulamin kapa ba?
Aljur este Dessert Boy: Wala na rin akong stock.
Rain: Mamalengke tayo?
DB: Tinatamad akong lumabas.
Rain: Sige na para naman makalanghap ka ng hangin.
DB: Bakit wala hangin dito? Parang masama ang Fuck-iramdam ko eh?
Rain: Sus salsal mo lang yan.

Napapayag din akez ni Rain.

So mega outfit akez, sleeveless shirt, beach short at banana slipper (kaso malagkit sa paa, pure banana ba naman eh?).
Si Rain mukang aattend pa ata ng binyag at naka-polo shirt at pantalon pa.
Nahiya sakin kaya nag change ng outfit, nag-long gown na lang ang bakla.
Actually 3 kame kasama si Denz (straight) , wag na natin syang idamay dito blog, wala naman kwenta eh hahaha.

Nakarating kame sa falengke, mega dukot ng listahan ng bibilhin:
*1 kilo bacon,
*sausage
*Fish fillet and
*Chicken fillet breaded with chilly
*Giant octopus,
*Crabs,
*Shrimp big

So yung mga nasa listahan sa taas hindi totoo, hayaan niyo akong mangarap sa sandaling ito.

Ang bibilhin lang naman talaga namin eh Hasa-hasa, tambakul at tilapia, yun lang ang keri ng budget.

Tindero: Kabayan, suki pili na (memoryado ng ibang lahi ang tagalog na yan dito sa Saudi)
Sabay turo ko sa hasa-hasa ng mapatingin ako sa tindero.

HOMAYGASSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nananaginip ba ako?????????
Multo ba tong nakikita ko, o guni-guni lang.

Hong laking ISDA!!!!!!!

cute vendor
DB: Sadik (Pare), I will buy all of these.
Tindero: Really?
DB: Yes, pack your things and go with me. I will buy you also.
Tindero: Also Hasa-hasa?
DB: Also gahasa, gahasain mo ako.
Tindero: What?

Charot lang.

Ganitey lang ang hetsura ng fish vendor kahapon, nangarap lang ako.


Matapos mamili ng isda lipat naman kame sa may gulay, Bibili lang kame ng talong.

Homaygassssssss uli totoo na to!!!!!!!

Kung sa kabila shogeng vendor lang ditey isang Syrian vendor itey.

Kinurot ko ulo ng etits ko kung panaginip pa rin itey, Hindi nga, pero masakit pala kurutin ito. Dapat hinimas ko lang pala.



iTagalog ko na lang ang usapan mahirap kasi silang umintindi ng English at para hindi na rin ako mahirapan mag-Inglis sa blog na to.

Dumampot ako ng talong at nilagay sa kilohan,

Syrian Vendor: Dagdagan mo ng isa para sumaktong isang kilo sadik. (kilohan kasi ang bentahan dito).
DB: Hinde talagang kulang ng isa kasi kukunin ko na ang talong mo.

Hinubad naman ang pants ng gago at kinilo ito,
Homaygassssss!!!!!! bakit naging sampung kilo.
Hang vegat naman ng talong ng Syrianong ito.

Hindi ko afford ang talong niya, hindi kaya ng vajet, kaya yung violet na lang na talong ang nauwi ko.

Nagpasya na kameng umuwi tatlo bago ko pa ikamatay ang mga ilusyon ko (loko lang).

Pagsakay ng taxi ng taxi Homaygassssss!!!!  ang drayber Si Marlon Alexander Stockinger yung car racer.


Marlon Alexander Stockinger


Sinampal na ako ni Rain tsaka sinapak at binigwasan na ako ni Denz masyado na daw akong nananaginip.
Pagdating sa bahay nilinis ang isda tsaka niref.Pahinga ng saglit at dahil amoy isda na ako (malansa kasi si Rain, bakt ako hinde?) nagshower na ako, parang ganito lang.


Dahil sa pagod, mejo hot na ang fuck-iramdam ko, tinulog ko na lang.
Oo ganyan ako matulog half naked, parang si EJ lang.



Pagkagising ko ng umaga, sobrang nanghihina ako.
Ginigising ako ni Denz pero wa paki, sinubukan kong tumayo, nanlalambot ako.
Homaygassssssssssssssss!!!!!!!! Hong taas ng love-nat ko.
Nilaklak ko ang Panadol (alaxan version), wa epek.

Gabi na ng nawala itey, hindi lang pala gamot ang pampagaling,
Eto reseta ng doktor,
*Jakol at least 3x a day.
*Spread your cum in your body (ewwww).
*Stop your illusion (homaygasssss kaya pala)

Salamat sa pagbabasa, OA lang ng konti pero taas tlaga lagnat ko kahapon.

3 comments:

  1. isa na ako sa masugid mong tagasunod

    keep it up!

    -TAGAMASID PAMPUROK

    ReplyDelete
  2. Hahaha! Nakakatuwa ka naman. Gusto ko yong syrian

    ReplyDelete