Sunday 25 March 2012

Piktiyur Op Da Dey (Motorsiklo l Resiklo)

Hindi ako marunong mag drive ng kotse, motor lang.

Pero kahit motor lang sobrang natatakot pa rin ako.

Mula ng nag-abroad din ang bayaw ko, bihira na rin magamit ang motor niya.

Pinapagamit ng sisteret ko pero ayaw ko.

Natuto din ako kalahating araw ko lang napagaralan sa mga tropang tambay sa pasig.

Pinaka-kinabahan ako is yung muntik na akong makabangga ng matanda sa kanto at muntik na rin akong bugbugin ng mga tambay noon, buti na lang isa sa mga tambay dun eh kilala niya ako.

Kung hindi malamang ganito ang inabot ko.

(Dapat sinasalvage na ang baklang na nasa larawan) ang sama hahaha.








Ganun pala ang feeling ng muntik makabangga, naninigas ang buong katawan mo pati ano mo,,,,ano....basta yun na yun naninigas din.

Lalo na kung ganito ang mga tambay sa kanto.









Kahit patayin na nila ako sa sarap. Magpapa-padle pa ako lol. Sige pagtulungan niyo ako!!!!!!!!!

Infernez namiz ko na tuloy bigla sina Mike at Tisoy, mga tropang tambay kong straight na ubod ng cute.

Ewan ko sa dalawang yun, gwapo naman pero ayaw maghanap ng trabaho. Gusto ata nila trabahuhin ko sila....Hmmmmp



Speaking of motor eto na ang entry natin tudey for awar PODD.






Oo ano tara racing tayo!!!


Eto keri mo?



Hirap kumita ng pera noh?


Nanay kaya pa  ba?



Eco friendly made in the ph. Oh di ba wala ng gasolina. Pero pagbaba ng bundok may toll fee na yan.



Sa mga katutubo nating igorot yan.......

Tara samahan niyo ako sakay tayo pero naka igorot costume din ang suot ha?

Ako redi na!!!!





Kaw antay kita. Nakaganito ka na rin ba?

No comments:

Post a Comment