Sunday 26 February 2012

Binyag

(Ang mga litratong makikita nyo diteo ay hindi ko pagmamayari. Hindi rin sila ang tinitukoy sa kwentong ito.  Bagamat itey paglalarawan lamang)

Kwentong kalandian naman tayo guyz.
Dis was happen last 2007 if aym nat misteyken. 22 yirs of edge pa lang akez nun.

Pers seks interak sa meyl.
Nung jowakis ko pa si Ms. MB. hindi pa aktib si Dessert Boy sa pagiging baysekwal.
Sa loob ng tatlong taong nilagi ko sa Maynila, si MB pa lang ang lumaspag sa etits (titi) ko.

Nung wala na akez jowang gerl. nanghina na rin ang seks layf ko.
Kaya naman akez natitigang at naghahanap ng ka-chorvahan (boy o gerl).

Natanggal akez sa aking pinagtatrabahuan sa Rockwell (long istori).
Kaya naman akez tambay sa balur.
Wala pa akez idea pano makipag-seks sa kapwa lalake nung mga panahong iyon, charot
dahil wala pa talaga akez sekspiriyens sa lalake. Ay min sa Maynila part lang, pero sa probins meron naman pero hindi ser-use (serious), laro-laro lang itey dati nung bata.

Eto simulan ko na, hold yur bret (charot).

Dahil wala na akez work madalas akez nagpupuyat, internet, tambay sa gabi kasama mga adik (charot). Madalas 3pm na akez sleeping beauty.

Wan taym nagteteyping sina Zanjoe Marudo at Toni Gonzaga sa place namin (madalas nagteteyping ang Kapamilya sa lugar namin). Hindi ko na maalala yung serye na yun, basta yung nagiging manequin si Toni.



Mga 1 am na noon tuloy pa rin ang taping sa malaking building na  malapit lang samin.
Pero hindi akez maxado watch kasi ang daming tamod, este tao sa kahabaan ng Mindanao Ave sa Q.C. Nag-stay lang akez sa may tabi ng Petron habang nag-yoyosi (oo balak ko sunugin ang gasolinahan, charot). 2x na kasi nagteyping si Toni doon samin fram diperent serye.
Kaya wa na akez paki.

Habang nakatayo akez nagyoyosi.
May dumaan na mama, long hair, chubby, nasa 27-35 yirs of edge, 5'7 samting ang hayt medyo guwapo parang isnatcher lang, (charot), naka red boxer short lang itey at sandong black.
Hindi ko pinansin, parang waley lang.
Dumaan uli pabalik-balik, nagtaka na akez nagpapapanzin ata.
Akala ko holdaper lang itey kaya pasimple kong tinago ang Sony Xperia (charot) chayna pon ko. sa likod lapit sa cleavage ng wetpaks ko.



Huminto sa harapan ko. Nagtanong kunwari, "Anong meron pre?"
Mega sagot akez "Teyping ko, yosi break lang akez!!!" (Charot)
Sabi ko teyping ni Toni Ferer este Gonzaga at Zanjoe Menudo.

Tanong uli xa "Bat di ka nanonood?"
Akez manonood, artista kaya akez. charot.
Sabi ko tapos na ako watch kahit hindi.

Lumapit sakin ng malapitan sa harap ko, akala ko may bente nuwebe nang nakatutok.
Tinanong niya kung anong oras na.
Mega tingin naman akez sa Timex watch ko na sinanla lang skin ng 300, (ano ngaun?)
Anong oras na daw bakit nasa labas pa akez,
Binalik ko yung tanong niya, "Eh ikaw  pre anong oras na din bat gising kapa? Tska ngaun lang yata kita nakita dito?, Tagasan ka pre?"
Sabi nitey hindi daw xa makatulog kaya pahangin lang xa.
Humingi ng yosi, sabay sabing "Masarap mag-yosi noh? Jan lang ako"
Hmmmm Oo naman sabi ko.
Sagot uli xa "Lalo na kung makatas!)
Tama ba ang dinig ko, parang nag-green minded akez sa sinsabi nya.
Hindi na akez umimik.

"Ikaw pre ano trip mo?" aniya.
Wahhhhh mukang alam ko na ang gusto nitey, pero pa-hulsam pa akez noh?
Kunwari akez di ko alam ang pinagsasabi nya "Anong trip pre?"
"Trip sa sex? ahhh wala, ewan, bakit mo natanong?" sagot ko.
"Gusto mo trip tayo?, bj kita" aniya.
Wahhhh mukang to papa-chupa sayo? (Sa isip ko charot)
Nang pasimpleng hinawakan niya ang etits ko.
Umatras akez kunwari, sabi niya "Ano ayaw mo ba?"
Umiling akez, lumapit uli dinakma ang angry bird ko.
Aba-aba ang birdie ko angry na rin. Hindi ko alam bakit tumitigas ang etits ko.
Nakaramdam ako ng libog at init ng katawan.
Nakangiti sakin "hmmm matigas na pala eh, saglit lang  to pre."
Nag-isip akez. Tumingin akez sa fez ng mama, yung titig sakin iba. Malibog itey.

Dahil late @ nyt akez sliping byuti, pumayag akez sa isang kondisyones,
Tutal may cute factor naman itey,
"Hindi ako pre nag-bi-BJ eh, Hindi rin ako nagpapatira"
"Okey lang yun ako din, chupa lang ako pre" aniya.
Ewan ko bakit ako napayag sumama sa kanya, dala siguro ng kalibugan din.
"May place ka ba?" aniya

Sabi ko "Wala, tsaka wag dito pre"  strict ang perents ko charot.
"Tara sa bahay sunod ka sakin"
Nagdalawang isip akez baka holdaper lang itey.
Pero sumunod na rin ako. Naglakad kame mga tatlong kanto sa balur nila.
Nung malapit na kame sa knila, napamura akez.

Shitttt!!!!! ano itey, yung bahay nila malapit lang sa dati naming apartment. Kabado akez baka may makakita saking dun na kilala akez.
Pero hindi ko sinabi sa kanya na dati doon kame nakatira.
Tuloy ang rampage payuko. Pinaantay niya ako sa kotse nila sa labas, sight lang daw niya kung gising pa ang parental guidance ng holdaper na itey charot.

Paglabas niya, gising pa daw.
Dinala akez sa my maliit na kubo, tambayan ng mga tambay. Shit dun din akez tumatambay dati. Madilim ditey.
Lingon-lingon xa kung mya madlang pipol, wala.  May harang naman yung kubo kaya di halata.
Pero kabado akez kc parang sa gaysite lang na "Out in Public" itey.

Hinimas niya ang etits ko. Matigas na itey.
Pinapatanggal nya sando ko pero ayuko, tinaas ko na lang bahagya.
Hinalikan nya nipples ko, pati sa tagilirian, shittttt yung kiliti ko.
"Ahhhhhh sandali pre nakikiliti ako jan" sabi ko.
Putang-inang gago lalo 2loy dinidilaan ang tagiliran ko. Pilit ko binaba ulo nya sa bukol ko.
Dun xa nagkonsentreyt sa taasan ng bulbol ko. Kinakain nya pati mga buhok.
Binaba nya ang beach shorts ko.
Jinajakol nya na ang etits ko, sabay subo...
"Ahhhhhhhhhhhhh tang-ina pre, sige paaaaa!"

 Maya-maya lang hinila nya ako paupo, gulat ako yun pala may dumadaan na naka-bike.
Pagka-alis ng mama, sumandal ako sa upuan.
Hinalikan nya akez sa leeg shit hanggang sa lips... Oopsss hindi ko keribels maarte pa akez. Ayoko ng halikan. Umilag akez. (May bayad sa lips), charot


Mukang matagal ng nag-chu-chupa itey...Magaling...magaling...magaling.
Pagkahawak ko ng etits ko, shitttt malaway xa magblow-job.
Bj lang xa ng Bj. Puta sarap. Maya-maya lang gusto habang bini-bj nya akez, gusto akong fingerin.
Shitttt ayuko nga....pilit nya pinapasok mid-finger nya sa pwet ko pero tinatanggal ko.
"Pre wag jan"


  Bj uli. malikot ang kamay nitey. kahit talampak ko hinahawakan. (charot)

Kinuha nya kamay ko, pinapahawak niya etits nya, hawak nman ako. Pero nahihiya akez hawakan,
Kinuha nya uli pinasok nya sa boxer nya. Fuck shitttttt pwede na rin.
Binulungan nya ako "Bj mo rin ako"
Wat? di ko feel noh? (hindi pa ako nagbi-bj dat taym.
Umayaw ako. Balik sa dati blow job lang nga blow job sakin.
Eto na!!!!!!!!! lalabasan na ako.
"Preeeeee ahhhhhh malapit na ako"
Tinutok nya bunganga nya sa etits ko. Pinutokan na ako. Shit naghiya si Dessert Boy.
Malambot na pero sinusubo nya pa rin. Di ko alam kung nilunok nya tamod ko.
Sunod siya nagpaputok din pero wa na ako paki. hahahaha basta  oks na me.


Pahinga ng konti tapos nagpaalam na kame sa isat-isa pero kinuha muna # ko at nagpalitan kame.
His name is Mark. Nang pauwi na ako, nagtxt sya "Ty pre tonyt, next taym uli, Tc"

May part 2, abangan.


No comments:

Post a Comment