Sunday 26 February 2012

Dessert Boy's PERS LAB (Part 4)



Debutante

Hindi pa alam ng famili ni Gerlpren na magjowakis kame.

"Punta ka sa debu ko ha" sambit ni gerlpren.
Napaisip akez....Ahhhhhh cge sabi ko.

Pero kabado akez sa famili ni MB baka kanibal sila choz.

Pero hindi ko alam kung ipapakilala nya akez sa kanila.

 Dumating ang araw ng debu ng gaga.

Mega japorms akez, wala simpleng handaan lang wala namang 18roses, 18 kendels etc
Hindi naman daw uso sa kanila yun.

Kantahan, kainan, kantutan, joke lang, watsoever.

Pumunta kame sa kwarto ni gerlpren, nakita ko pa yung rose na binigay ko nung valentine's date namin, hindi pa nya tinatapon, bulok na, usap-usap, tapos halikan todamax parang ganitey lang.


"Teka maya na bka makita tayo" aniya.
"Sige uuwi na ako mamaya ha pagod na ako tska tipsy na ako" sabi ko.
"Wag muna, maiwan ka" aniya
"Bakit?" sabi ko
"Iyutan muna tayo" choz loko lang
"Papakilala na kita sa famili ko!" aniya
Lalo akong ninerbiyos. Parang grand final lang itey.
"Ahhh cge kaw bahala" "Hindi ba cla magagalit?" sabi ko
"wala ano kaba wag kang matakot" aniya

Bumaba na kami. Pinakilala niya na ako
"Nay ' Tay boypren ko po!"


Natulala ang parental guidance nitey pati mga kafatid.
Pati nanay laglag pati nung nakita akez....charot loko lang.

Maluwag naman akong tinanggap ng Famili nya, nakipagkamayan ako sa lahat,
pati manginginom, paar akong nangungumpanya sa eleksyon.

Si Papa nya mabait din, pero si Mama nya mukang ayaw sakin ayaw makipagkamay.

Binigyan ako ng advys ng ninong nya wag muna daw mag-asawa.

Nagpasya na akong magpaalam.

**************************************************************************************
Kantutan sa Balur

Ako lang lage sa balur. Kaya naman tambay lame lage ni gerlpren doon.
Isang way lang kame ng bus kaya pag-uwi galing sa iskul, diretso na kame sa bahay.

Kakain, matutulog, manonood ng tv, minsa pupunta kame kila RA at VT (klasmeyt din namin)
At ang pinakamasarap na ginagawa namin sa bahay eh magkantuan.

Ayaw kong mabuntis si MB kaya madalas nasukbit ang condom.
25 PHP lang may 3 condom kana dati, good for one week (mga 3 times a week lag kme nag-chochorvahan noh) baka sabihin niyo daily itey.


Pag walang condom walang sex, laya pigil lang akez kahit gusto ko.

Minsan pag di maiwasan wirdrawal akez pero misan takot pa rin.

Hindi na virgin si MB ung pers kameng nagsex.
Magaling xa na parang medyo mahiyain.

Ako lage ang nagsisimula sa kama, pag nanonood kame, magkayap at di maiwasang kung saan-saan pumupunta ang kamay ko, pero madalas sa hinihimas ko boobs nya.

Hindi ko alam kung bakit pag dumikit ang balat ko sa kanya, tumutigas agad ang etits ko.
Alam kong nararamdaman nya ang matigas ko ng etis.

Madalas nalilibugan kame pag magkadikit at naglalambingan.
Minsan dun na rin kame nagkakantutan sa sala habang nanonood ng tv, sinasara ko lng ang bintana.


Pero madalas sa kama, wala kameng suot, kinakain ko bilat niya na at nag-bi-bj xa.

Hulika!!!

Hindi naman kame nahuli pero muntikan na.
Wan taym nagsesex kame sa kama, nasa stage na akong malapit ng labasan.

Maya-maya may naririnig ako. tak-tak-tak-tak-tak
Shit may umaakyat sa hagdanan, may papasok.
Pero kabisado ko na ag sapatos na yun, takong ng sisteret ko.

Naka-lock ang pinto pero yung susi nasa labas lang ng pinto sa taas ng PLDT line.
Nagsuot agad kame ng damit, tarantang-taranta kame.

Half naked na lang ako pero nakashort. Si MB naka-uniform na.
Kunwari tulog xa at nakayakap sakin.
Ako mulat ang mata ko kunwari relax.





Pagkapasok ng sisteret ko sa kwarto, medyo gulat lang xa,

"Oh nandito pala si MB"
Kunwari dedma kame, Tinanggal lang ng sisteret ko alahas niya tapos lumabas,
Tinanong ko, pupunta lang daw sa kila tita ko.
Alam ko nahiya din syang tignan kame ng magkatabi sa kama.


Pagkababa nya, nagising si MB na kunwariy tulog.
"Bhe kinabahan ako dun ha?" sabi ko.
Hindi na namin tinuloy. Nagpasya ng umuwi si MB.





Abangan ang last part ng Dessert Boy's PERS LAB

No comments:

Post a Comment