Friday 24 February 2012

Badtrip!!!

Highblood si Dessert boy ngayon.

Kung bakit ba naman kasi ang daming nilalang na kinapos sa utak.

Bakit ba ako Bad3p today.

O well papel ganitey ang istori.

Supows tu bi, itz may dey-off tudey.

Dahil sugapa at kamaganak ni satanas ang mga amo ko dito sa Saudi,
Hindi akez pinapayagan mag-hul dey-op, bagkus hap-dey pwede pa.

Pasok sana akez ng 5pm, tinamad akez kaya 6pm na lang.

Malayo ang work ko sa hauz so mega sundo lage si Driver (salarin sa topic na itey) isang Indian.
Closing shift akez mula ng umuwi ang Indianong partner ko dahil na-aksidente ang parental guidance nitey.

Saktong 6:30pm dumating ang Shuttle bus,
Wait...may nakalimutan ako. Sabi ko kay driver
"Wait for a minute I'll jaz get my wallet"
Xempre super important naman si wallet kasi andun ung Iqama (Residence Permit in Saudi) ko.
Pag wala  yun at biglang may checkpoint sa daan, kulong si Dessert Boy. Eh laging may chekpoint kasi naman ang daming Yemeni (Yemen) ang tnt (ilegal residens), Boarder lang kasi ditey ang Yemen sa Saudi.

Aba pagkalabas ko ng gate, waley na ang bus!!!!
Nag-istart na uminit ang ulo ko (baba at taas).
Mega kol ko si caretaker, (galit na galit akez) sabi ko
" Why you let the driver go without me!!!!!!" pasigaw kong sabi. Kasi yung caretaker xa ang nagbibigay ng go signal kung wala ng tao.

Inglis ako ng Inglis kay caretaker, dumudugo ang ilong ko kaka-inglis para lang pagalitan itey.

Aba ang caretaker nakatingin lang sa guwapo kong fez.
Naisip ko hindi pala marunong umintindi ng Inglis ang Nepaling (Nepal) caretaker na itey.
Mega pasok ako sa gate sabay sarado nitey...
BLAGGGGGGGGGGGGG!!!! galit akez kaya nilakasan ko ang sarado.

Pasok uli akez sa Balur...
BLAGGGGGGGGGGGGG!!!! galit uli akez.

Pasok uli akez sa kwarto.
BLAG! lang kasi natutulog ang kasama ko.
Baka magkaroon ako ng black-eye pag nagising ko xa.

Eh ayokong nagigising itey lalo nat maganda ang puwesto ng pagkakatulog nitey sa tabi ko:

Prince Stephan





Lalong nag-init ang ulo ko..Oo ulo ng etits ko.

So mega rest na lang akez at nood na lang uli akez ng M2M.
Teka hindi ako ginganahan, so mega silip na lang akez sa natutulog kong housemate.
Fuck shittttt malapit na akong labasan, gusto ko sana iputok sa fez nya kaso baka magising. echozz.

Inantay ko uli ang driver pero mga 10 pm na babalik.
Tsaka nagiipon pa ako ng Inglis para raratratin ko xa mamaya.


Peepppp...peeeeepppp....peeeeeppp...
Naku eto na anjan na ang shuttle bus.

Paglabas ko ng gate ganitey na ang fez ko:


Gustong long bangasin ang fez ng Drayber, sasabubutan ko at kukulutin ang kanyang bulbol choz.

Lumapit akez sa sasakyan.

Kinatok ko ang bintana.

Hindi nya agad binuksan.

Nakatingin sa malayo.

Sinipa ko sasakyan. Napamura ako "What the fucking shit are you doin? Open the door"

Binuksan ng gago.

Pagkabukas, bigla akong natahimik. Tinitigan nya ako na parang gusto nya akong kainin ng buong-buo.

Biglang gumaan ang loob ko nung nakita ko xa.

Vin Diesel (Crush ko lang naman)
Sumakay akez sabi ko, "Are you okay? Did you take your dinner? You want to eat ME?"
Charottttt!!!


Loko lang.

Ayun nga pagkasakay ko. bugbog sarado sa bunganga ko ung putang inang Indianong driver na yun.

Pagpasok ko sa opis sabi ng Bisor kong Syriano, "Why come now?"
Ano daw? Sensya mas Bobo sila sa Inglis, pinoy lang fluent mag-english d2, Ay suwer.

Sabi ko naman "Ask the insane driver"
Mega rampa na ako paalis sa bisor.

No comments:

Post a Comment