Thursday 23 February 2012

Dessert Boy's PERS LAB (Part 3)

Part 1
Part 2

Hindi ko nagusutuhan ang bati ng sisteret ko kila MB at Jay-ar. Hindi ko rin alam kung narinig nila dahil medyo nasa loob silang dalawa.
Sabi ko sa sarili ko "Hmmmm bahala na kung narinig nya yun"
Hiihintay kong magsalita si MB (sa ngayon lang nagbasa, MB is my gerlpren be4)  tungkol doon. Pero wala nman akong narinig ng kahit ano sa kanya.
Hinayaan ko na lang yun.

Valentine's Date

Iniisip ko kung saan ko idedeyt si MB.
Balak kong manood na lang kame ng Sine, kakain sa fastfood at pupunta circle magkantutan estew magkwentuhan. Kaso ala datung, so mega hingi kay sisteret pang-date, Ate pengeng pang-Sogo, (chos) pang-date. Giv nmn ang sisteret ko ng 500 tapos my allowance pa akez na 600. Pede nang 8hours sa Sogo.
Nung Feb 14, 2005 si MB ang pumunta sa hauz. FYI: Di alam ng famili ni MB na  jowakiz nya akez, kasi strict daw ang parental guidance ng gaga, 17 yrs old pa lang kasi xa nun. Hmmmm ang dami na ngan naging BF ehhh.

Tutut-tutut-tutut
Nagtxt na, so mega sundo ko xa sa gate.
Bago ko pinaupo binigyan ko xa ng red rose, isang piraso lng (mahal kasi ang tatlo, PHP300).
Naglaway naman ang gaga. Ganito ko ba naman ibigay eh



Umalis na kame gamit ang Sports Car, choz. Kaso na-flat kaya nag-jip na lang kame papuntang SM North.
Hay izang horas na kme nagaabang ng taxi wala parin, may dumaan na sasakyan, sabi ko KERI mo bang sumakay sa ganitey?
"Okey lang Bhe" (Bhe ang tawagan namin)
Sumakay naman kame, nakita ko naiinitan xa at umaalog. Nakasabit lang kasi kame. parang ganitey lang.



Dat taym, pers taym ko manood ng sine..wahhhhhhhh. Magagawa ko, probinsyano ako. Bagong salta lang kasi ako sa Maynila, Pero matagal na ako bumibisita ng Maynila since bata pa ako.
Ay suwer, hindi talga ako mahilig sa mga movie lalo na tagalog, hindi ako sumasama sa mga sisteret ko manood.
Mega pila akez sa ticket booth....Homaygazzzzz ang haba, parang kukuha lang ng NBI clearance sa QC citi hol.
Nakarating ako sa booth.

Gerl: Movie po?
Dessert Boy: Ah dalawang "Let the love Begin" (hmmmm napangiti si gerl) 




 Gerl: Taas po o Baba?
 (Shit hindi ko alam ang pinagsasabi ng gerl, since pers taym ko manood na ako ang magbabayad)
 Dessert Boy: Baba?!
 Gerl: Okey 240 pesos po. 9pm at cinema 2.
 Dessert Boy: Nahihilo akez sa pinagsasabi nya, di ko magetching.

 MB: Oo ano na?
Dessert Boy: Mamaya pa atang 9pm Bhe.
MB: Kain muna tayo?
(Patay may pera pa ba akez, sabay tingin sa wallet, ahhh havey datung)
Mega punta kame ng Jollibee, TANG-INA! Hanggang EDSA ang pila, punuan.
Punta kame Mcdonalds, PUCHA! punuan din, Akyat kme 3rd floor Ayun my na-sight kmeng restaurants.
Homaygaz hindi keri ng budget, mega lipat ayun my mura tig 100 per meal (one rice and sabaw with free ice tubig, Chos)

DB: Waiter!? (habang nakatalikod ako)
 May lumapit naman agad.
Goshhhhh!!!!! Hindi pa ako umorder busog na akez sa waiter.

Waiter: Watz yur order Ser?
DB: Ikaw! Ah sori ay min. Tu glas of water pliz. (sabay punas sa laway ko)
Waiter: Dine in, Take out Sir?
DB: Can I take you out?
Waiter: What Sir?
DB: I mean Dine in.
Echozzz..

Pagkatapos mabusog sa waiter, este kumain.
Gora na kme sine.
Ava pagpasok sa loob SHITTTTT!!!
Ano itey....STANDING OBATION!!!!
Walang bakante.
Nakatayo kame sa gilid, Tang-inang shit. Halos hindi kame makadaan.
Nung nasa gitna na istorya inaya ko xang labas na lang kme, hindi ako nag-eenjoy, napapgod akez kakatayo.
Ayaw niya lumabas, wala xang kibo. Napagod akez, umupo ako sa floor habang nakatingin sa legs nya
Wow ang kinis, seksi.


Natapos ang movie. Tinanong ko siya kung pagod na at kung uuwi na kame. Sabi nya hindi pa raw.
Gora kame sa QC Sirkel. Hano itey hang daming nakakantutan este nagkukuwentuhan.
Paikot ikot kame hindi kame makahanap ng tamang pwesto. Puwesto na lang kame malapit sa Tower (ano yun),
Basta yung mataas dun, lam niyo na yun. Mega upo kame. Hmmmmm my naamoy akong kakaiba na hindi ko mawari. Ano itey????
Shittttttt TAE ng pusa. Mega lipay kame uli. May lumapit na Mama, Sir baka gusto niyo pong ng Tabing (yung parang blanket tapos sasakay kame dun parang si Alladin lang, choz). Homaygaz hang mahal 100PHP pa ata nun.
Sabi ko "Mama okey na kame d2." Nagwalk ang lolo mo.

Nakapwesto ako sa likod ni gerlpren (MB) so mega yakap sa kanya para hindi makawala sabay tingala sa langit at between (yung parang star, chos). Hang ganda ng tanawin nasa harap lang namin CR. Mega lipat uli sa may skating area. 

Homaygazzzz halos lahat ng kopols sa sirkel hug sabay kiss, ano itey Loveapaluza (tama ba?).
Hindi nagpatalbog ang lolo niyo.
Dahan-dahan ko hinimas tenga ni MB hanggang sa leeg, Homaygazz iba ang nararamdaman ko, Tumitigas ang patotoy ko na natutok sa kanya (nahiya pa ako dat taym baka isipin nya libog ko, totoo nmn).
Hindi ko na mapaigilan dis is da oportyuniti, Hinalikan ko xa. Dat was may pers taym tu kis her.
Oh shitttt anong pakiramdam itey, para akong lumutang.





Nagkukwentuhan kame habang magharap at nakatitig sa mata at labi ng isa't-isa, wariy nag-iinit.
Halikan kame every seconds. Wi dunt want tu weys dis taym. Sipsipin ang mga dapat sipsipin.


Umuwi kame ng mga 1am na. Sumakay kame ng bus. Sabi ko sakanya hatid na lang kita sa bahay. Sabi nya wag na lang daw madaling araw na baka kung ano pa ang mangyari sa akin (konsern!).
Oo nga naman baka humandusay pa akez ng walang buhay kinabkusan diba tska natakot akez bka ma-reyp akez.


tubikonti-NUDE...


Next part is abawt her Debut...ang gaga 18 yrs old na, at kung pano ako pinakilala sa famili nya for da pers taym.

No comments:

Post a Comment