Thursday 26 April 2012

Ang lalakeng naka-Boxer short

Sabay kame umuwi ni Dong (di tunay na name) sa bahay kagabi.

By the way Dong is my colleague sa ibang department lang sya.

Magiisang buwan pa lang sya d2 sa branch namin, galing sya ng ibang brach.

Habang pauwi piktiyuran kame sa loob ng sasakyan.

Hindi kame ganun close pero okay naman kame as friend.

Cute si Dong, Tama lang ang katawan.

Nung nasa bahay na kame, wala pala akong susi hiniram ni Denz, yung karoom mate ko.

Syempre wala akong susi, yung caretaker namin sa bahay wala, nasa kabilang accomodation pero malayo.

Si Dong nakapasok na sa kwarto nila. Oo magkaiba kame ng kwarto.

Maghihintay pa ako ng hisang horas bago dumating yung mga kasamahan ko.

Bad3p na ako, nakaupo na lang sa sahig sa harap ng pintuan.

Dahil naiinitan na ako, minabuti kong pumasok muna sa kwarto nila Dong.

Bukas ang pinto, kumatok ako sabay pasok agad.

Pagpasok ko...........................HOMAYGASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!

Si Dong nakaboxer short lang at take note yung kamay niya nakadukot lang kay junior, parang ganito lang.







Fuck shit parekoy, hindi ko trip si Dong pero nung nakita kong naka-boxer sya nag-iba ang tingin ko.


Ito ang weakness ang makakita ng mga ganitong bagay-bagay sa mundo.


Napalunok ako, sabay kunwaring ngiti kay Dong. Si Dong nakangiti lang din habang nakatingin sakin.


Syempre hindi ako nagpahalata, pero hindi talaga maiwasan.


Kinakausap ako ni DOng habang nakatambay sa kwarto niya. Putik mga parekoy sobrang nabubulol ako habang kausap niya.


At nawawala ako sa isip. Ang dami kong iniisip nung time na yun, Ikaw ba naman eh hindi mabubulol pag ganun (charot).


Pinahiga muna niya ako sa kama niya (ummmm dumi ng isip nyo).


Pinapahinga nya lang ako habang nagaantay ng oras na dumating ang kasama ko.


Humiga ako sa kama niya habang sya ay kumakain ng sinigang na hipon (paborito ko). Niyaya niya akong kumain pero umayaw ako.


Gustong kong sabihin na "PARE PWEDE BA IKAW NA LANG KAININ KO?"


Wahhh.....Habang nakahilata pasimple akong tumitingin kay Dong na nakaside view.


Makinis at maputi sya. Lalo akong napalunok habang nakatingin sa legs nya, mabalbon na sobrang puti.


Anak ng tipaklong tinigasan na ako. Habang nakatingin, biglang lumingon sya sakin, Anak ng puta nahuli nya akong nakatingin sakanya.


Pero nginitian nya lang ako. Owwwww commonnnnnn ayoko ng ganun natutunaw ako.


After niyang kumain niyaya niya akong mag-yosi, nagyosi kame sa labas. Umupo kame sa terrace at take note umandar ang malikot kong isip.


Pinili ko talagang umupo na magkaharap kame. Homaygassssssssssssssssssssssss!!!!!!


Habang nagkukwentuhan kame, nakabukaka lang naman sya, parang sineseduce nya akez.

Gusto ko sanang piktiyuran sya ng stolen shot habang nakabukaka kaso may sounds ang camera ng cp ko. Ewan ko ba sa E63 na to walang silent mode ang camera (papalitan ko na sya soon ng Xperia S).


Halos lumuwa na ang balls si Dong pero singit lang nakikita ko......


Mabilis naubos ang yosi ko sa sobrang kakahit-hit sa aking magandang tanawing nakikita.


Hindi ko na kaya ito, halos maglaway ako kay Dong.


Naputol ang magandang eksenang yun nung dumating na ang mga kasama ko sa kwarto.


Shitttttttt sabi ko sa isip ko sana di na kayo umuwi.

Para dito na ako matutulog sa piling ni Dong (whoaahhh)

Hindi ko namalayan ang oras.


Hanggang sa pagtulog ko di ko malimutan ang katawan ni Dong na naka Boxer lang.


At kinaumagahan ang laki ng ngiti sa labi ko.







Napanaginipan ko si Dong na may bed scene kame kagabi.


Mula ngayon nagkaroon na ako ng paghanga kay Dong.


No comments:

Post a Comment