Tuesday 17 April 2012

Pitktiyur Op Da Dey (Holdap)

ALam mo yung tipong boxer short lang ang suot mo tapos bigla kang nalilibugan.

Syempre hindi mo mapipigilan ang tubig na tumigas pag nilagay mo sa freezer.

Ganyan din ang mga umbre.

Naalala ko nung grade 6 ako, Nagbabasketbol kame ng mga klasmeyt ko,

Tapos wala akong brief (Oo hindi naman big-deal pag di ka nagbi-brief nung bata).

Ayun nga biglang tumigas ang patotoy ko. Hindi ko alam pano ko ikambiyo noon.


Oh ayan, ganyan lang talaga sya  mag-cr.




Eto trending sa fesbuk / internet.

Si parekoy, mukang nananaginip na chinuchupa sya sa tren.

Try nya gawin yan sa MRT/LRT.

Sa dami ng tao at wala ng mahawakan para di tumumba, eh baka jan na sila nakawak sa tigas lol.




Akala mo kamay ang sumusuporta sa pagkasandal, yun pala yung junior ang tungkod lol


No comments:

Post a Comment