Saturday 14 April 2012

Bomba

Maganda ang araw ko ngayon.

Sarap kumain, pati paninda kinakain na.

Sobrang takaw ko yata tudey.

Kaya may nagalit at napuno sa katakawan ko.




Napuno na ang tiyan ko.

Gusto ng magbawas. Kumuha ako ng tatlong rolyo ng tissue.

Owwww walang tao sa CR, swerte ko.

Pagpasok ko, HOMAYGASSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hindi man lang nag-flush ang huling gumamit.

Yung dumi niya sumasaklolo sakin. Ako na ang nag-flush.

Pero ano ito, kumakapit yata ang mga dumi at ayaw maflush.

Konting silip pa, shittttttt kaya naman pala kasi may tissue.

Buwisit naman oh kung kelan natatae na ako.

Wala akong magawa kung di bombahin ito.

Tangina naman kasing tumae dito. Pwede naman itapon ang tissue sa gilid ng banyo.

Mega bomba ako ng bomba ayaw pa rin. Maya maya bomba uli.

Homaygasssssssssssssssssssssssssss!!!!!!!!!! Tumalsik ang  tubig nito kakabomba.

May tumalsik sa pisngi ko kaya naman halos masuka-suka ako.

Hilamos agad ako, inubos ko ang sabon kakahilod sa pisngi ko. Yuckinesss talaga.

Sumuko na ako, pumunta na lang ako sa isa pang public CR pero ang linis kaso ang layo.




Kesa naman pigilan ko to di ba? Baka mag-burst sa boxer short ko.

Hayyyyyyyyy sa wakas nailabas rin ang naghuhumindik na laman sa puwet

No comments:

Post a Comment