Friday 20 April 2012

Si Phil Younghusband (Ang lalake sa Palawan 1)

Actually hindi Phil Younghusband ang totoong pangalan nya (obvious ba?).
Code name nya lang sa blog na ito. Hindi ko na rin kasi matandaan ang panagalan niya kasi matagal na yun.
Nabanggit ko na sya sa blog na ito (Mr. FS 1 at Mr. FS 2)
Sya ang lalakeng nakilala ko habang iniwan ako sa ere ni Mr. FS.

Gaya ng sabi ko, wala pang nagyari samin ni Phil nung gabing na-meet ko sa Palawan 1 (bar sa cubao).
After nga kame magpalitan ng # noon, nagkakamustahan na kame paminsan minsan lang.
Hindi sya ganun kaguwapo pero ma-apeal lang lalo na ang boobsicle. Gym built kasi ang wankata.

Isang buwan ata noon ang nakalipas bago kame nagmeet ni Phil.
Nagmeet kame MOA (hodeva ang lapit lang, walking distance sa pasig)
Balak lang namin magliwaliw, gumala at kumain.



Pangalawang meet namin sa Megamall naman, nood ng sine, kain at gala uli.
Pero sa gabing iyon ay may mainit na nangyari samin.
Sa sinehan pa lang parang makati ito na ito. Hawak ng hawak sa jun-jun nya.

Pagkatapos nanood, kumain kame sa fastfood lang. Dahil fastfood ito, fast lang din kame kumain kaya natapos agad (loko lang).
Habang kumakain, nagtitigan kame ni Phil sabay ngiti.
Parang binabasa ng aming mga mata ang isa't isa. Hodeva pati mata nagbabasa na rin.

Pagkatapos kumain hindi na namin alam ang kung anong next na gagawin.
Pero ayaw ko pang umuwi, ganun din sya. Yosi muna kame sa labas ng megamall, kwentuhan.



Ako na nagprisinta na magmot-mot kame.
Hindi naman sya tumanggi dahil alam kong gusto nya rin.
Pumunta kame sa motmot sa may crossing, sa harap ng EDSA Central.
Sabay na kame pumasok, wala ng hiyaan.
Pagpasok namin....Homaygasssssssss nagkamali kame.

Hongdameng tao sa lobby, mga 2 couple ng pare at mare at may isang couple ng dalawang pare at pangalwa kame.
Kapalan na ng mukha to. Yung isang girl nakatingin samin sabay bulong sa couple niyang boy at sabay silang ngumiti.
Homaygasssssss nahihiya na ako, parang gusto ko ng lumabas at tumakbo sa EDSA.
Pero andun na eh,,,,kelangan panindigan.

After 15 minutes lang nakakuha na kame ng kwarto ni Phil.
Pagpasok sa loob, Diretso agad kame sa kama pero nanonood muna ng tv at nagyoysi.
Maya-maya nauna na si Phil magshower pero naghubad na rin ako at sumabay sa shower.
Oo, sabay kame. Ang sarap pala pagmasdan ng katawan ni Phil lalo na pag basa. Maganda pala ang bunga ng katawan pag babad sa gym.




Nagsabunan lang kame sa loob tapos konting kissing scene, sabi kasi ni Direk dapat sa kama ang sex scene.
Puro halikan ng buong katawan habang nagshoshower.
Hanggang humiga na kame sa kama at sinimulan ang mainit na bakbakan.
Gaya ng madalas mangyari sa kama, Puro halikan, sipsipan at putukan.
Parehas kameng top ni Phil. Kaya hindi na kailangang magaksaya ng condom.

Nung malapit ng magpasabog si Phil,  Gusto niyang paputukin sa mukha at bibig ko.
Umayaw ako, sabi ko sa katawan na lang. Pero nung ako naman ang nagpasabog pinutok ko sa dibdib niya.



Parehas napagod, humiga kame habang huminga ng malalim.
Tinginan kame sa isa't isa at sabay ngiti. Konting halikan uli ng ilang minuto at nagpahinga na habang yakap ang isa't isa.

"Sana maulit pa to" aniya.
"Okay lang basta may time" sabi ko.
Lumabas na kame ng motmot at nagpaalam na sa isat' isa.

After 2 weeks nagkikita na naman kame ni Phil. Syempre dumadalas ang pagpasok sa motmot.
Hanggang sa nawala na rin ako ng komunikasyon sakanya.
Wala na akong balita. Hindi ko naman sya gusto, pero gusto ko sya bilang "sexmate".

No comments:

Post a Comment