Thursday 16 February 2012

Wat tu ekspek in may Blog!?


Wat is dis blog ol abawt?
Dis blog is ol abawt may tru tu layf istori.
Abawt beying layf of ey Diskrit Baysekwal,
His lav stori,
Sekspirenz,
Layf abrowd,
His fani moments,
Embarasing moments,
As ey gud anak,
Dyuring skul dey,
Work dey,
Trayals in layf,
en meni-meni mor. Evriting dat Ay ken sheyr.
At kung maari ay iiwasan at huwag magsaulat sa Blog na itech na:
"HAKA-HAKA"
"GAWA-GAWA"
"KATHANG ISIP LAMANG"
Dahil hindi ko kamag-anak ang mga sikat na "SCIENTIST"
















Ayuko naman lokohin ang self ko pati readers sa blog na itech noh!
Anlayk ader blogs na obyus na SAYANTIS ika nga.

"Bato-bato sa langit tamaan wag magagalit????"


















Makakatulong ba ang Blog na ito sa ikauunland ng bansa?
Way ay em rayting dis Blog?
 

Ewan ko kung makakatulong ito..hahaha
Ay jaz wana sheyr may ekspiryens tu madlang pipol, bicoz ay du beliv na marami ang makakarelate sa istori ng layf ko. Lalo na sa mga katulad ko rin hehe (uy nagisip xa?). Eh ano ba ako haha..tel u leyter.

Natutuwa kasi ako sa mga blog ng mga karamihan kasi nakakrelate ako, eh gusto ko rin i-sheyr sakanila at sa iyo..Oo ikaw! (nagbabasa).
Hindi talaga ako mahilig magbasa ng mga blog dati kasi wala akong tiyaga magbasa hehehe.
Pero nagbabasa naman ako ng mga Yahoo PH news kahit wala akong tiyaga magbasa sa haba ng article my concern pa rin nmn ako sa bansa natin pati sa dako roon (meganon).

Basta pag masaya akong nagbabasa tinotodo ko na. (ano daw?)

Grammar

Kung mapapansin nyo ung Inglis ko, nakakabwisit basahin sa iba, pro nakaka-aliw nmn sa ibang nakaka-apreciate.
Pero sa totoo lang kaya ganyan ang Inglis ko kasi po bobo ako sa spelling hahaha, ayuko nmn magmukang tanga habang binabasa niyo blog ko.Para at lis di ba hindi HALATA kunwari..hahaha
Pero FYI baka sabihin nyo puro taho ang laman ng utak ko, hindi nmn!!!! 1/4 lang haha.

Mahina kasi ako sa Math at English, Ewan ko ba bakit may ganyang subject?, hindi ako makarelate hahahaha.

PAALALA:

Kung meron po akong imahe o bidyo na ipapaskil dito na hindi ko pagmamay-ari at kung sa tingin nyo ay sa inyo po ito o personal niyong kopya at nais niyong ipatanggal ay maluwag po ang aking GMAIL Inbox para magpadala ng mensahe dito anonymousdessertboy@gmail.com.
Agad ko pong tatanggalin sa lalong madaling panahon. Inuulit ko po, hindi ko po aangkinin ang sa inyo (Ano daw?)
Kung maari ang magpo-provide ako ng totoong kopya (hindi yung imagination copy) para may basehan kayo.....(ano daw?)


PAGKAKAHAWIG NA KUWETO?

Gaya po ng sinabi ko na kung maari ay hindi ako gagawa ng kwentong "HAKA-HAKA" 'GAWA_GAWA" lamang.
Hindi ko kaano-ano si Uncle "EINSTEIN" (tama ba speling? google ko nga?) tama nga.
Matagal na rin akong nagbabasa ng mga blogs, at tingin ko po ay yung ibang blog na nabasa ko ay SOBRANG kahalintulad ng aking ibang kuwento sa buhay ko.
Pero pipilitin kong ikuwento kung ano ang totoo, dahil yung tlga ang TOTOO (paulit-ulit)
(parang ang gulo diba haha)


HU MI????
Sino ako?


tu bi takel on may neks blog

tubikonti-nude.....

>-dessertboy->

No comments:

Post a Comment