Sunday 4 March 2012

Binyag (Huling Tikim 2/2)



Ano to, di ko pa keri chumupa dati pramissss.
Umayaw akez, kahit anong kulit niyang i-blow job ko sya umayaw talaga ako.
Ayoko naman gawin ang hindi ko gusto noh! Buti sana kung type na type ko sya baka pwede pa. Kaso cute lang sya eh. (arte)

Sabi niya kung ayaw kong sumubo fuck niya na lang daw ako.
Wahhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!
Mas lalong ayoko noh, kahit may condominium pang suot.
Gusto ko na sanang umatras sa gabing yon, kaso nahiya naman ako.

Siya na lang ang nag-blow job sakin.
Wala naman akong magagawa kung ayaw ko di ba?

Romansahan uli kame, pero sa halik na lang ako bumawi sa kanya kahit mejo ayaw ko nung una.
Nakapatong sya sakin, habang nagkikis-kisan ang etits namin.

(Dito galing ang faketure On Top Celebrities)
Hanggang malapit na kaming labasan.
Una akong nilabasan, jinakol niya ako.
Pumutok sa tiyan ko, may naligaw pa sa mukha ko.

Sunod naman syang nagpaputok. Gusto niyang iputok sa mukha ko pero umayaw ako.
Pinutok niya na lang sa etits ko.

Agad akong pumunta ng CR para punasin ng katas namin dalawa.
Hindi ko feel magtagal sa balat ko ang tamod (nadidiri akez lalo a pag wala ng gana)
Nagshower na rin ako ng saglit.



Si Mark nasa higaan lang napagod nagpapahinga.
Nakaupo lang ako sa tabi niya, Napagod rin ako kaya hiniga ko muna.
Hinihintay kong umalis si Mark.
Pero tumabi sakin, dinantay niya paa niya sa katawan ko, niyakap niya ako ng mahigpit,
Habang nilapit niya ang labi nya sa tenga ko.

Dinig ko ang hininga niya, Nakatingin sakin pero di ako tumitingin sa kanya.
Hinawakan niya mukha ko, pinatitig sakin mukha niya, sabay halik sakin ng matagal.



Nagpasalamat siya sakin. Tinanong ko kung anong oras uuwi.
Sabi nya dun na lang daw matulog baka tanungin daw sya ng parental guidance nya.

Umayaw ako baka nga biglang may pumunta sa balur.
Pero napapayag niya rin ako. Natulog kame sa bahay.
Magkatabi ng walang damit.
Nakakumot habang yakap ang isa't-isa.
Iba ang pakiramdam ko noon.
Ganun pala pakiramdam pag may kasiping kang lalake.


Hindi rin ako masyadong nakatulog noon.
Mag 5 am ko ginising si Mark, para walang makakita sa kanya habang madilim pa.


Ayaw bumangon, mas hinigpitan niya ang yakap niya sakin. Sabay sabing "Mamaya na"

Mga 6 am na kame bumangon.

Akala ko tapos na ang romansa.



Mark: Wala ka naman jowa di ba?
DB:    Bakit?
Mark: Pwede bang tayo na lang, sige na, aalagaan kita?
DB:    Ayoko pre, hindi pa kasi ako ready sa same sex realtionship (arte)
Mark: Bakit naman, hindi mo ba ako gusto?
DB:    Hindi naman, basta ayoko lang. Hanggang trip lang ako.
Mark: Sige na pre tayo lang makakaalam.

Hindi ko na sinagot ang mga tanong nya.

Sakin kasi kung makikipag-relasyon man ako, dapat gusto ko at mahal ko ang karelasyon ganun din sya sakin di ba?

Kesa naman pilitin mo ang sarili mong gustuhin ang isang tao lalake man o babae.

Mula noon yun na ang huling siping namin ni Mark mula ng lumipat ako sa Pasig at nagtrabaho.

Nag-tetext sya, tumatawag dati minsan pero wala na deadma na ako.

END

No comments:

Post a Comment