Friday 30 March 2012

Piktiyur Op Da Dey (3some)

Out in Public lang....walang delikadesa ang mga hayop na to.




Walang privacy!!!! kakahiya naman ang mga to.





Bakit sakanila okay lang kung saan-saan samantalang tayo sinisita pag sa publiko ito ginagawa?

Dapat sinsita rin ang mga to.






Never pa ako nakipag three some. (wehh)

Oo nga?!, Hindi ko feel eh. Ewan baka depende sa trip ko.

Pero pag ganito ang ka-three some ko never akong magdadalawang isip.






Oh ano naglalaway ka noh? Tara halikana, dalawa lang kame, join ka para 3 some tayo. Wag ka ng umarte.

Kasi pagkatapos natin. Sila naman.






O ano, tatlo pa lang sila kailangan pa nila ng 3, sama na kayo, ako wag na dun na muna ako sa isa sa taas.

Wag kang nang magdalawang isip wala naman kayong gagawin, Kailangan lang nila ng ka-double, kasi ipipkain sila ni direk sa buwaya.

No comments:

Post a Comment