Tuesday 6 March 2012

Masahe ni Rain

Pinakilala ko na si Rain dati sa isang blog ko.

Sa mga hindi pa basahin nyo yung unang entry kong Sabik si Rain

Rain
Nagkaroon na kame ng miinit na usapan ni Rain.

Teyk not, dito pa sa opis mismo.
Oo, ginawa naming motel ang opisina.

Naka-iskor na nga ang bakla sakin.

Kaya naman hinahanap-hanap nya ito. (ano to nawawala?)

Kahit naka-iskor na sakin, pinipilit niya pa rin i-hul badi masads yummy kong latawan (loko lang).
Ka-rum meyt ko si Rain. Nung unang dating ako, pinipilit nya akong palipatin sa room nila.

Para daw may kasama sila sa pagbayad ng Internet.
Madalas akong kinukulit na mamasahiin niya ako sa dey-op namin.

Pero saliwa kame ng iskeyjul, pang-umaga sya, pang-gabi naman ako.
Nagkaroon ng round 2 ang ginawa namin sa opisina.

Last Friday March 2, dey-op namin, dahil nga kapatid ni Satanas ang mga amo namin,
pinapasok pa rin kame kahit dey-op.

"Hellboy" My employer's relative


Inferez peyborit ko Hellboy.

5pm ako papasok ng araw na yun kaya naman buong araw akong nakahilata sa kama.

Si Rain umaga pumasok, pero umuuwi ng ala una ng hapon kasi hap-dey lang sya.
Masarap pa ang tulog ko noon. Nakakumot at yakap ang unan.





(Dito galing ang picture)


Naramdaman kong dumating na si Rain.
Nagpahinga muna ito ng mga isang oras at nag-internet.

Matapos ang isang oras, pumunta sya sa kama ko.
Tinanggal niya ang kumot ko, na ikinabad-trip ko.

Ayoko ko kasi ng iniistorbo ako ng tulog lalo na't tulog mantika ako.
Nainis ako kasi ginigising nya ako.

Imamasahe niya daw ako. Sa kulit niyang imasahe ako, sinimulang niyang lagyang ng baby oil ang paa ko at dun na syang magsimulang mag-masahe.

Hinayaan ko na sya, alam ko naman ang balak ng baklang ito (ang ubusin ang lakas ko).
Dalawang beses na akong nag-jakol bago ako natulog kaya ayoko sana.

Naka-boxer short lang ako at walang damit. Ganyan ako matulog lalo na't mainit dito sa disyerto. Siya naka-boxer briel lang at shirt. Madalas nakabrief lang yun sa bahay, Feeling gym built ang katawan.

Hinagod niya lahat ng katawan ko, sa paa, kamay, hita, dibdib, puwet, likod, batok pati sa ulo.
Puwera magaling talaga si Rain mag-masahe, naalala ko yung napanood ko sa Youtube na Heavenly Touch na dalawang beses kong pinanood.

Pinanood din siguro yun ni Rain dahil may ginawa syang masahe na napanood ko sa pelikula.Yung tinuturuan ni Paulo Serrano si Joash Balejado kung pano magmasahe sa bahay ni Paulo.



Tinigasan agad ako sa masahe ng gago. Habang minamasahe ya ako, nakatakip ang mukha ng ng unan,  baka bigla akong halikan sa lips ng bakla.

Nag-training pala si Rain ng ilang buwan ng Therapist kaya lang di nya na nagamit mula ng nag-asawa sya.

Habang hinahagod niya ang likod ko, tinanggal niya ang boxer short ko.
Gusto niya itutok ang armas nya sa puwet ko pero tinabig ko sya.(may balak?)

Matapos sa likod, pinaharap niya ako. Pilit niya tinanggal ang unan sa sa pagkakatalukbong ko ng mukha. Pero di ko inalis.



Sinimulan nya ng halikan uli ang nipples ko, buong katawan pati kili-kili (infernez walang amoy ito) kinakain nya kili-kili ko kaya medyo nakiliti ako (di ko keri kumain ng kili-kili noh).
Gaya ng dati may kiliti pa rin ako sa tagiliran kaya pag dinidilaan nya yun na-mumura ko sya.

Sinimulan nya na rin sumuso sa etits ko, Hinayaan ko sya kung anong gawin nya.
Kinuha nya kamay ko, gusto niyang pisilin ang nipples nya (wahhhhh ayoko nga)

Hindi ko ginawa dahil ayokong gumalaw ng panahong iyon. Gaya nga ng sabi ko okey lang kung guwapo sya at type pwede pa.

Maarte kasi ako pagdating sa sex. Minsan napipilitan akong gawin ang mga ayoko kahit nasusuka ako pagkatapos (PRAMIS).

Nagbi-BJ lang ako pag type ko at gusto ko yung bini-BJ ko.

Gusto ko ng magpalabas kaya naman jinakol ko, ayaw pa rin,
Pinasubo ko uli at labas masok sa bunganga ni Rain.

Ayaw pa rin, nag-effort talga ako para labasan kahit ang tagal.
Nang malapit na pinasubo ko uli at pinutok ko sa loob ng bunganga ni Rain.

Ang bakla talgang sarap na sarap lunukin, (yuckkkk).

Napagod ako kaya naman 2log uli.
Si Rain gusto uli ng second round, (malakas ang bakla) Tutal hindi kasi sya ang nauubusan ng lakas kaya gusto pa.

Kahit sinsubo nya uli, umayaw na ako kasi wala na akong gana.
Minasahe nya na lang ako uli ng bahagya.

After 40 minutes ginising nya ako para maligo.
Aktuwali, Rain really cares me.

No comments:

Post a Comment