Tuesday 20 March 2012

Piktiyur Op Da Dey (Dasal)

Ano kaya ginagawa ng ng mga to?

Ahhhhhh!!! siguro putol ang kamay ng nakaupo sa toilet bowl kaya yung isang mama ang naghuhugas ng wetpaks niya?

Hinde eh parang mali.

Ahhh alam ko na, may nahulog na barya kaya sinusungkit ng isa. Habang dumudumi yung nakaupo!?

Diba?

Hinde parang may mali pa rin eh, kasi naka baba yung salawal nilang pareho.


Sa CR iisa lang ang bowl, yung isa natatae na at ang isa naiihi na. So nagsabay silang dalawa.

Kaya nakaluhod ang isa para umihi at sumakto lang sa gitna ng hita ng nakaupo!!!!!

Shitttt tama ako.



Kung ang unang imahe ay sharing in one toilet bowl.


Dito sa pangalwang imahe eh tingin ko alam ko na ang ginagawa nila.

Wala ng paligoy-ligoy pa.

Walang ng thrill.










Yung nasa harap may pigsa sa puwet kaya tinatanggal ng bote ng nasa likod na mama.

Kaya nila binaba ang salawal nila para hindi matalsikan ng nana.

Di ba tama ako?!

No comments:

Post a Comment