Thursday 1 March 2012

Sabik si Rain

Nung isang araw bago ko natapos ang last part ng blog kong Dessert Boy's PERS LAB (Last part)

Ay may milagrong nagyari sa opisina ko.

Nalipat ako ng branch, magtu-tu months palang akez dito sa new branch.

Ditey walang pinay worker except nurse and DH, puro streyt pinoy kasama ko sa work (maliban sakin at si Rain lol).

Si Rain ang salarin sa blog na ito.

Rain Rain Go Away Come Again Another Day, Lil Dessert Boy Want to Play
Ibang Rain yan ha?

Bago pa lang ako dito naaamoy ko na sya.
Pero hindi ko alam kung naamoy nya akez, tingin ko mahina ang gayday ng baklang itey.

May-asawa si Rain, may anak, hindi sya gwapo hindi rin pangit, mukha syang Indiano.

Una pa lang alam kong iba ang titig nya sakin.

Marami rin pinoy na guwapings ditey kaso nasa ibang branch sila.
Dinala akez ditey para may magandang tanawin naman daw (hahaha kapalmuks)
May gwapo din mga ibang lahi tulad ng Syrian, Egyptian, Arab (bihira) at Indian.

Ramdam kong may pagnanasa sakin si Rain (kapalmuks lol), panong di ko malalaman
laging papansin sakin (wehhh) so naging Prends naman kame. (medyo klus prend lng)

Hilig niya akong tsansingin, (kala nya manhid ako).



Hipo sa nipples,balikat, pwet at sa hmmmm...alam mo na yun.

Streyt akting si Rain, lalakeng lalake magsalita hindi pilit.
Hindi masyadong halata, mukang ako lang ang nakahalata lol.

Mabait sya, madalas nya ako nililibre kumain, binibigyan ng miryenda (ano to baldado).
Iba ba talaga sya makatitig, kung di sa mukha ko, sa baba (lam mo yun).

May pantalon akong sira ang zipper, kaya naman laging kumakaway si manoy.
Paborito ko suot yun (levis kc). Kahit sino pinapansin yung bukas kong zipper.

Wala ako paki kasi nag-bi-brief or boxer short nmn akez.

Pag wala ng work si Rain, pasok sya ng opis ko, minamasahe nya ulo ko, likod kamay at paa.


Hindi naman kme nakahubad katulan ni Coco baka mahuli at makulong pa kame.

Tu bi anes magaling sya magmasahe,
Sya taga masahe namin pag masakit katawan.

Natatakot din akez baka biglain akong tanungin ni Rain "Pre Bakla kaba?"
Pano kung magladlad kaya tong baklang to sakin at sabihin nyang smell nya akez.

Eto na!!!!!!!!
bago ko nga natapos yung last part ng blog kong Dessert Boy's Pers Lab. (pindot hir)

Salah time (muslim prayer time), kaya naman hinto muna kame sa work.
Sa loob ng isang araw merong 4 na Salah, lahat ng establisment nagsasara para magdasal.

Kame lang ni Rain sa opis, habang nagbobrowse akez sa internet, minamasahe nya ako sa likod..

Matapos akong masahiin. Malikot na ang kamay nitey. Homaygas!!!
Nakarating ang kamay nitey sa nipols ko, una tinabig ko, eh makulit hinayaan ko na lang.
Haplos sa tiyan, sa dibdib, pisil sa nipols, batok, tenga.



Leche nagagalit na ang etits ko habang piipisil niya ang dede ko.
Eto pa naman ang weakness ko, mabilis akong tayuan ng manoy pag ganitey.

Hanggang sa dinakma nya na ang aking manoy. (paulit-ulit)
Sinubukan niyang ipasok kamay niya sa brief ko pero hindi nya napasok ang kagubatan, masikip kasi ang pantalon, tsaka may password pa bago magbukas ang karurukan ko.

Wala na akong nagawa, hinayaan ko ng gumapang ang mga kamay niya.
"Gusto mo ko i-bj?" sabi ko.
Nakatingin lang sya sakin, mukang medyo nagdadalawang isip ang bakla.

"Sa friday na lang, whole body massage", "Wag dito baka may biglang pumasok" aniya.

Tumayo ako kinuha ko susi, ni-lock ko ang pinto.
Tinanggal ko sinturon ko,
Pati butones ng pantalon,
Nakatingin lang sya na wariy nauuhaw.

Binanaba ko na ang pantalon ko pati itim kong boxerbrief.

Jinajakol ko sa harap nya.
Nung una nahiya pa tlaga sya.
Hindi sya nakatiis.

Hinawakan nya habang nakatitig sakin.

"Sige na bj mo" sabi ko.

Sinubo nya na ito, puta halatang dati na syang nag-chuchupa
Tooth-off ang bakla chumupa.

Habang sinusubo nya pinipisil nya nipples ko.
Gusto kong jakulin pero ayaw nyang bitawan.

Merong na lang kameng 9 minutes bago matapos ang SalaH
"Bilisan mo Rain" sabi ko
Binilisan nya naman nito pag BJ.

Tinabig ko ulo niya, jinakol ko etits ko bago pa kame maabutan ng oras at mabitin.
Habang jinajakol ko, subo niya ang ulo nito.

Nang malapit na akong labasan, pinasubo ko,
"Tang-ina, Gago ka...shittttt."



Habang bini-BJ nya titi ko nilabas ako sa loob ng bunganga nya.

Ang gaga lumulunok pala ng puting tinta.

Pinaabot ko ang tissue pero dinukot nya ang panyo nya. Yun ang pinunas nya sa etits ko.
Ang bakla gusto mag-overtime, gustong pang isubo uli.

Nag-CR na ako para maghugas gamit ang feminine wash. charot.

Matapos yun, parang walang nagyari. Parang wala lang sa kanya.

Kinabukasan parang nag-iba ang pakiramdam ko sa kanya.
Parang ako ang nahihiya sa ginawa namin kababalaghan.

Gusto nya akong tsansingan uli pero bat ganun, parang nandidiri na ako.
Ewan ko bakit ganun.
Tumaas ata ang confidence ng bakla. Madalas ng pumupunta sa opis ko.

Kala siguro nya baka gusto ko na naman mag-pachupa.
Alam ko ang balak niya, gusto nya akong jowain. (ano sya si Rain ng Korea)

Hindi ko siya type noh. Marami kaming staff na guwapo kso nasa ibang branch.
Dinivide ata sa mga branch, kaya ako nandito, charot lol.

May ka-work akong guwapo kaso sayang kung ano ang ginwapo ng mukha, yun  ang pinangit ng ugali. (tel yu da istori leyter).

Mas lalong nanabik sakin si Rain kaya naman ang body language basang-basa ko na.

Alam kong may part 2 pa kababalaghan pang magaganap kaya stey put lang kayo at makwento ko.

Salamat sa pag-basa.

No comments:

Post a Comment