Thursday 22 March 2012

Dessert Boy is Mad

Yes this is very annoying day.

Remember part 1 ng Mr. Friendster.

Unang pinost ko ang part 1 kasi long istori sya so hinati ko para naman may thrill, at baka mainis kayo sa haba

kaya hinati ko sa dalawa para may babalikan pa kayo.

This past few days, pinost ko yung part 2.

The next day hindi ko na pinansin, abala sa kakahanap ng pix para sa PODD (Piktiyur Op Da Dey).

Tapos napansin ko parang wala yung part 2 ng Mr. Friendster blog ko.

Hinanap ko, pero wala talga, I think nadelete ko sya.

Kaya naman ganito ang hetsura ko ngayon, sad :(




Opo ganyan na ganyan ang hetsura ng mukha ko pag nalulungkot. (angal ka?)


Kasi naman isang linggo ko pinaghirapan ang kwento kahit mahirap alalahanin.


Nagkasakit pa ako kaya hindi pa natapos-tapos noon.


Kaya nga minsan naiiyak na lang ako.




Pero ganyan na ganyan talaga ako umiyak lol (aangal ka uli?).



Tama na masyadong na OA.


Marerecover pa ba yung nadelete na blog?


Hmmm gagawa na nga lang uli. :(

No comments:

Post a Comment