Sunday 20 May 2012

Piktiyur Op Da Dey (Trio Tagapayo 2)

Oh ano eto na ang part 2 ng trio tagapayo.

Lahat ng problema mo nilang lutasin.



Financially problema ba?

Meron din sila kaya wag kang umasa.





Lovelife ba?

Kaya nilang solusyonan yan.





O Sexlife......hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

Kaya kaya nila?



Hayyyyyyyyyyyyyyy fucking shit ang PODD kong ito.

Did you know Rain? Yeah nasa blog ko na sya. Kalkalin mo na lang, tamad akong mag-link para naman maexplore ka.

Sige eto na nga...Rain

Nung ginagawa ko tong PODD ( Trio Tagapayo 2) na to dito lang sa opis.

Biglang pasok ang baklang at dirediretso sa opis ko.

Sa taranta ko hindi ko agad na minimize ang windows ko. I tried to close na lang the internet pero...PUTANG INA Nagprompt message pa, "Do you want to Leave this page?" <-----------< TANGINATHIS

Wahhhhhhhhhhhhhhh kamote tong internet na to. Nakita tuloy ni Rain yung picture sa taas. Pero Seconds lang nasara ko rin kaso yun na nga, Nakita nya yung binobrowse ko............

Wahhhhhhhhhhhhhh.........putakte tlaga.....I told my self not to give him any HINT that we're the same stage.

Kamote.....kabad3p.....I know Rain is gay but he's BI (tama ba?).

How many times nya na akong na-blow job. But Im still acting like a straight with him.

No comments:

Post a Comment