Tuesday 22 May 2012

Patok sa Takilya

Dati hindi sya napapansin.

Ngayon sya na ang hari sa aking blog.

Anong meron at mukhang marami atang nagkamaling bumasa ng aking blog na ito.

Pero infairnes isa sya sa paboritong ko sa aking blog.

Panis ang  katabing blog. Mukhang nilangaw sa takilya.

Yung nga lang ZERO comment ang mga reader natin. Itz ok at least nabasa niyo dba?





Kaya naman mas ginaganahan pa akong gumawa ng mga katarantaduhan sa blog na ito.

Pag-tiyagaan niyo muna ang aking mga PODD (Piktiyur Op Da Dey) parang eto na lang ang aking patalastas habang walang maisulat na blog.

Heto ang aking Top 10 most viewed. Kung di niyo pa nabasa mga to, itulog mo na lang baka sumakit mata mo kakabasa hehe.



May mga blogs pa akong nasa Draft, nasa 10 kaso di ko pa maasikasong ireview (parang MTRCB lang?)

Syempre hindi naman tayo agad-agad magpopost ng blog, kelangan muna ng konting review lalo na sa grammar.

At tsaka yung iba parang di ko na bet i-post pero nasa draft na sya..

2 comments:

  1. Pang limang posts mo na 'to na binasa ko.worth reading dude. Nakakatuwa, I'm excited to see more stolen pics of the hot men there, hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. cge I will take more stolen shot ng mga umbre, medyo baguhan pa kasi ako ngayon kaya di pa nakakarami ng kuha haha. tnx PP :)

      Delete