Monday 21 May 2012

Pabiling Giordano brief

Sumahod ang mga kamote boys kahapon kaya naman treat nila ako ng Broasted chicken. Pero wala pa akong sahod.

Iba kasi ang cut-off ng sahod ko sa kanila at para na rin makalanghap ng sariwang hangin sa labas (meron ba?).

Lumabas kame ng 4pm at nangakong babalik ng 6pm sa mga amo naming bugok.

Sinamahan ko muna sina Kamote boy 1 at Kamote boy 2. Bakit nga ba Kamote?

Wala lang naman. Mukha lang silang kamote pero sweet...wheeww.

Oo mga straight ang mga kasama d2 bawal ang tagilid (sino yun?).

First spot, Bangko para ambunan ng grasya ang mga mahal sa buhay nila sa pinas.

Second spot, lamon ng Broasted chicken.

Third spot, gala sa Mall tapos kain ng sandamukal na Ice cream.

Fourth spot, this is it!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Dito ko na nakilala ang magiging mapapangasawa ko. Bitin muna. Konting wento pa.

Punta kame sapatos, fucking shittttttttttttt pati d2 naglipana ang Greenhills shoes (peke)

May mga original naman sa ibang mga boutique.

Tumingin kame ng sapatos, whoaaaaahhh walang bago, wala ring sale ang ending walk-out.

Nang biglang may mag-alok saking sapatos.

Napatingin ako, Homaygasssssssssssssssssssss.








Fafa: Sir, this is our new model.
DB: Owwww nice one, How much?
Fafa: 300 Riyal Sir.
DB: No! I mean you. How much?
Fafa: Hehe.. Im not for sale Sir. Im expensive

DB: Jaz joking.
Charot lang mga parekoy.

Eto ang totoo, This is the moment of truth.

Kamote Boy1: Tara Giordano tayo!
DB: OK, tara lets!

Pagpasok ko ng Boutique, umiba ang pakiramdam ko.

Parang akong nakalutang sa langit at nakakalanghap ng sariwang hangin.

Salesman: Yes kabayan, bili na. 10 % discount!

Nang mapalingon ako sa salesman....................................

HOMAYYYYYYYYYYYYYGAAAAAAAAAAAAASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nananaginip ba ako?

SYa na ang sagot sa mga dasal ko gabi-abi.

DB: Can I buyyyyyyyyyyyyyyyyy youuuuuuuuuuuuuuuu...(nakanganga)
Salesman: Sorry?
DB: Ahhhhhh I mean here's my number....Ahhhhh I mean how much is this one?
Salesman: For you 150 Riyal.
DB: Do you have free if I will buy this one?
Salesman: What free?
DB: (Sabay punas sa labi) Free KISS.
Saleman: Later Sir (charot).

Yung mga kasama ko abalang-abala kakasukat ng mga damit pero ako abala din.

Abala kakatingin sa Salesman.

Shiiiiitttttttttttt Hindi ko kayang di mapatingin sa kanya.

Minsan nakikita nya akong nakatingin pero wala akong paki. Minsan tumitingin din sya sakin (nagilusyon!) Oo tumutingin din sya sakin baka daw shoplifter ako haha.

Unang naisip ko, ibo-blog ko to pero kelangan makuhanan ko sya ng picture.

Buti na lang at natulungan ako ni Baby White S (Xperia S) Off ang sound, off din ang flash.

Ok ready, say cheezzzzzzzzzzzzzzz......Fucking shit hindi ko makuhanan ng magandang anggulo ang mapapangsawa ko.
Ang likot nya. Sumuko na ako baka mahalata nyang kinukunahan ko ng patago. Pers taym ko kasing kukuha ng stolen shot sa mga umbre.

Dumiskarte na lang ako, Habang nagsusukat ang mga Kamote Boys. Chance na ito to meet him.

(Totoong conversation na to ha?) Pero barok ang English nya kaya correct ko na lang para understand ng everybody (correct naman kaya).
DB: Are you  Pakistani?
Saleman: Yeah!
( 1 point )
DB: How long have you been here?
Salesman: In Saudi? Almost one year.
DB: Are you single?
Salesman: What?
DB; Single! I mean, you dont have wife yet? (tama ba?)
Salesman: I dont have.
DB: Ahh really...girlfriend?
Salesman: Girlfriend?
(Wala pa sakanila ang gerlpren-gerlpren na yan) Meaning to say he is Singel and ready to mingle with Dessert Boy!
DB: How old are you?
Salesman: 25. You?
DB: 18.
Salesman: Hahaha. Your funny.
DB: Haha you're Yummy!
Salesman: Huh?
DB: Nevermind.

Naputol ang date namin este usapan namin ng lumabas na ang Kamote Boys sa fitting room.
(Sana nasira na lang ang pintuan ng fitting room para di na sila nakalabas) Haha Ang sama ko. Nasira tuloy ang moment ko.
Balak ko sanang kunin ang # nya pero xempre dalagitang pinoy tayo. Kaya kelangan humble.

Nang magbayad na ang dalawa nakatingin pa rin ako kay fafa.
Pero habang nasa kaha na sya. Dun ako nakakuha ng tiyempong kuhanan sya ng malapictorial shot lang.
Nung silipin ko na ang Xperia ko, shit nakuhanan ko sya.

Guys meet my husband!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1st shot



2nd shot



3rd shot



4th shot




Shut up! Shot na tayo mga parekoy, sya ang pulutan.



Oh ano wafu ba?

Kahit nagdugtong na ang kilay nya wafu pa rin.

Bibili sana talaga ako ng Giodano Brief at Boxer shorts dagdag underwear collection ko na halos di ko na maisuot lahat, kaso naisip ko next time yung mag-isa lang ako bibili, di kasama mga Kamote Boys para solo ko sya sa tindahan.

Alam niyo bang muntik pa akong mubuko dahil d2.
Kasi si Kamote boy1 makulit gusto nyang makita ang mga pix nya kinunan ko habang kumakain kame ng Broasted.

Nung kinakalikot nya na, naalala ko bigla yung mga stolen shot ko kay Wafung Salesman

Hehe inagaw ko agad ang cellphone ko at kunawari CR muna ako..wahhhhhh
Agad ko naman hinide sa Gallery File locker ng Cp ko.








3 comments:

  1. oh my god... gwapo nga ng salesman. tsk tsk....

    ReplyDelete
    Replies
    1. actually maraming gwapong salesman na ibang lahi d2 sa Saudi. Pero mas gwapo pa rin ang mga pinoy. Kaso nahihiya naman akong kunan sila ng stolen shot kc kilala na nila ako hehe....but I'll try pa rin.

      Delete
  2. tadhana talga...nakita ko na naman sya kahapon..gumagala sya may kasama..mukhang day off ng gago. hiya kasi akong piktiyuran..sayang.

    ReplyDelete