Friday 4 May 2012

You Shave Me

Masaya ako tudey dahil dumating na ang partner ko galing bakasyon.
May katulong na naman ako sa aking trabaho.
Parang madaming nagyari ngayon na ewan. Puro kabaliwan.

Kanina habang magisa sa loob ng opis, gumawa ako na karumal-dumal.
Anong karumal-dumal ito?
Habang naka-upo, umaray ako, parang naipit ata ang isang hibla ng bulbol at parang tinurukan ako ng hiringgilya.
Masyadong mahaba na pala ito at di ko na nagawang dalhin sa barber shop para ipa-shave.
Isang galaw uli at may naipit na naman atang buhok.




Sa inis ni Dessert Boy, nilock ang pinto ng opis.
Kinuha ang isang pangahit na paninda. Hindi ko to binili, nakaw lang sa paninda lol.
Kinuha ko ang basag na salamin.
Hinubad ang pantalon at brief.
At sinimulang itrim ang buhok ni junior.

Ewan ko kung ano pumasok sa isip ko.
Nung una parang sinemi-kalbo ko lang.
Hanggang sa kinalbo ko na talaga.
Homaygassssssssssss parang baby lang tignan.

Haggang umabot  na sa aking pusod ang razor. Oo inahit ko na rin pati buhok sa malapit sa pusod ko.
At ito ang pinaka.......inahit ko na rin pati buhok ng puwet ko.
Oha ang linis tignan.



(Si parekoy nakatingin pa saki. trip nya siguro ako lol)

Gusto ko na rin sanang idamay pati buhok ng aking mga binti, kili-kili at ulo, buti na lang nagbago isip ko.
Baka mapansin ng roommate habang nakashort ako, Alam pa naman nilang mabuhok ako sa binti.
Hindi ako gumamit ng shaving foam or shaving lotion.
Kaya naman ang resulta...Inay ko po bakit mahapdi.





Satisfied naman ako sa ginawa ko. Feeling ko maaliwalas ako. Pero hindi ako sanay.
Pers taym ko kasi mag-ahit. Tinitrim ko lang kasi dati ang bulbol ko.
Kaya naman eto ang produkto.
Sana magustuhan niyo. ang pag-ahit ko.


2 comments: