Monday 10 September 2012

Ang kalandian ni Jordan

Sa mga di nakakakilala pa kay Jordan basahin niyo na lang ang intro blog ko sa kanya dito.
Nabanggit ko na ladlad agad si Jordan mula ng dumating dito.
Si Jordan ay isang baklang pinaglihi sa higad.
Oo parekoy ang kati at ang lande ng gagang ito (at ako hindi?).
Pag nakakakita ng guwapo, lumalawlaw ang panty ng gaga.
Isa ako sa biktima ng higad na ito, akalain mo naglalaro ako ng Angry Bird sa cellphone ko,
di ko namamalayan nakadakma na pala kay  junjun ko, kaya pala tawa ng tawa ang mga kamote boys.
Syempre ako kunwari di sanay sa mga ganung event. Pa hulsam kumbaga.

Makatabi lang daw nya ako sa kama solve na sya, Ano sya nanalo sa lotto.
Pwede ko pa syang tabihan pero tatalian ko muna ng packing tape ang paa, kamay at bunganga nya haha.
Hindi naman ako bitter nyan...di naman ako galit sakanya kasi magkalahi kame, yun nga lang tingin ko eh curios pa sya sakin.
Friends kame sa ngayon (showbiz) mahirap naman kung mailang ako sa kanya eh baka maghinala ang gaga.
Sobrang makwento pa naman lalo na pag nakakita ng wafung umbre.

Kahapon habang nagkukwentuhan kame kasama ang mga straight boylets sa work,
May customer na binatang arabo na sobrang guwapo talaga. Mala Duabai Princei lang ang peg.





Kahit karamihan sa kanila mukhang tanga, marami namang arabong guwapo.
Ang bakla nanginginig ang matris, di alam kung anong gagawin.
Hinawi ang bangs sabay tali sa kalbong buhok.

Aba umaariba, kunwari customer service daw. Puta ang bakla sobra nagpapahalata naman yata sa
customer. Ang landeeeeeeee.....yung boses sobrang kumukulot......
Eheeeeemmmmmm FYI pala bawal kasi dito ang mga bakla lalo na sa relihiyon ng Muslim.
Kaya pinatupad dati ng Saudi na bawal ng kumuha ng binabaeng OFW......(di naman nangyayari yun)

Hayssss ewan ko ba sa mga arabong ito....samantala napakaraming Arabong bading dito, yung iba wagas makakembot.
Trip pa naman ng mga to ang mga pinoy lalo na kung may dating ka.

So ayun nga, todo asikaso ang guwapong arabo kay Jordan.
Sabi namin mga boylets, wag magpakita ng motibo baka babalikan sya, basta ihanda lang ang pera pampatahi sa puwet nya.
Pero bago mangyari yun, dadaan muna sakin yung wafung arabo hahaha.

Nung nasa bus na kame, may binulong si Jordan sakin.
Tinuro nya yung lugar kung san daw sya sinundo ng isang Arabo, kala ko yung guwapong arabo na customer namin kahapon.
ISang Arabong Coast guard daw. nasa late 40's na ang edad. Pero may hitsura daw...
Ewan ko lng kasi di ko pa naman nakikita. Getting to know each other palang daw naman sila.
ANg lakas loob sumama ng baklang to kung kanino kanino.
LAge naman namin sya binabalaan na di lahat ng TITI dito nakakkain, yung iba sinusuka.
I mean, yung security mo ba sa sarili mo, kasi wala ka sa pinas para gawin ang gusto mo.

6 comments:

  1. gusto ko pa man din mag punta jan sa middle east...

    nagbabalak ako next year, pero un nga ung issueng kinatatakutan ko - ung pag baban ng mga bading jan.

    Safe ba ung mga tuald natin jan - Dubai kasi ung puntirya ko eh.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sa Dubai ndi naman ata bawal dun, dito lng sa Saudi, mahigpit kasi sila lalo na sa relihiyon at cultura.
      D2 wala ka msaydong freedom di sya oen country, kung gusto mo ng may konting freedom Dubai, Qatar, Kuwait yan yung mga open country. May mga bar, inuman...dito wala, maraming bawal, alak, bakla, kahit pagmimisa o pagdalo sa isang bible community. Basta maraming bawal, search mo na lng sa internet.
      Pero okay naman dito kasi lalong lalakas ang disiplina mo sa sarili.

      Delete
  2. Very wholesome and sweet lang ang labanan dito sa Saudi. Kaya ang mga bading dito, parang mga dyosa. Talagang lilingunin ng mga arabo kapag nakakasalubong sa mall, especially kapag makinis at maputi. Pero in Dubai, since maluwag dun at maraming girls, deadma sila sa mga bading. Mababa lang ang market value dun ng mga ate mo. Marami kasing kakumpitensya dun. Andami na ngang bakla dun, kukumpetinsyahinka pa ng mga tunay na babae. Good luck. Hahaha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. tomoh! d2 pag naamoy ka nila or nakursinadahan ng arabo, liligawan ka nyan. di kasi sila makakantot ng babae d2 hanggat di kasal. pede naman basta patago. kaya mga arabo basta may butas pede na hahaha...lalo na PInoy mga type nila, highly important tayo sa hygiene.

      Delete
  3. haha.ingat lang kayo dahil last week apat na bakla ang hinuli yun tuwing biyernes pinag hahampas.at deportation o pugot ulo daw ang katapat nun.depende sa kompanya kung tutulungan sila.landi kasi.at dahil sa kalandian nila kaya paningin ng mga arabo sa lahat ng pinoy ay bakla. kainis.bat sa saudi pa mag ladlad. alam ng bawal.kaya daming napapahamak.may kakilala kaming bakla hindi na namin nakita 2 months na sabi nila inilibing nadaw yun sa disyerto. close dito ang news kaya hindi nababalitaan.sumalangit nawa. kawawa nga eh.kasalanan ng ibang bading na lantaran dito.kaya yung mga normal.napahamak.at nakukulong yung karamihan.

    ReplyDelete