Friday 21 September 2012

PODD (piktiyur Op Da Dey) ni Desert Boy

Hi guys. this is me Desert Boy blogger of this blog Desert Boy.
Yes, you are not lost I decided to create a new blog about pictures only.
Set aside ko na lang siguro yung isang blog ko as personal, I mean yung mga blog lang na nangyayari sa walang kawenta kwenta kong buhay.

And I noticed na masyado ng nagfa-flood ang mga PODD ko sa personal blog ko.
Para naman yung iba magfocus sa kwento ko not only in pictures I shared (PODD - Piktiyur Op Da Dey)
Sa ibang readers ko sa Desert Boy blog, aware na siguro kayo sa PODD ko.
Its more on Hot Pictures.

I will share picture mostly pinoy pictures, hot pinoy, local male celebrities, fashion, including hollywood also,
trending / viral pictures specially in social media sites. I will post also "Kakaibang Piktiyur".
I will try not to post bastos pictures, I mean like totally nude or frontal nudity. Para di tayo mablock at not all viewers ay gusto ang mga ganun litrato. Some viewers are still wholesome (Meganon tlaga???).

Yeah, kasi di porket malaswa ang mata mo eh pwede mo nang tignan lahat, (Ang gulo noh)
Maybe some pictures I will post eh nakita niyo na sa ibang site, let others see those pictures na hindi pa nakakita (bagong panganak??)
And just remind, na di ko pagmamay-ari ang mga picture na ipopost ko. Credit to the owner kung sino man sila, or I will put them as owner.

If ever you owned a picture that I will post, please message me na lang po here if you want me to remove (anonymousdessertboy@gmail.com), I will hear your voice.

Please follow this blog also and refer to your friends para marami tayong magpepiyesta sa blog na to.

Here's my blog's url http://cutedessertboy.blogspot.com/ and http://wafungpinoy.blogspot.com/

Please support me! (Ano to nagmamakaawa haha)






No comments:

Post a Comment