Saturday 8 September 2012

Piktiyur Op Da Dey (Stairway to Heaven)

Guys may gustong umakyat ng ligaw kay Dessert Boy.

uhummmmmm......Kinikilig ako ako (lande!!).

Aakyatin nya daw ako ng ligaw gamit ang hagdanan.

Pero di pa ako sure kung papayag ako.

Strict kasi ang peyrents ko eh????

Papasa kaya sya sa panlasa ko??

Eto sya oh,,,,si Mygs



 Sabay kameng aakyat ng puno ng saging.

Kakainin ko yung saging na pipitasin at saging ni ehmmmmm...




Anong klaseng saging kaya si Mygs?




Putaaaaaaaang inang likod yan, puwet pa lang ulam na?!!!!!!

Puwede ba kitang angkinin kahit isang gabi lang Mygs.

Maglalaro tayo ng bato-bato pik...lol


Biyutipul foto by JessFerrer Dabalos
This is best shot Ive ever seen by Mygs.
Yung tipong di gaanong malaswa pero nakakakilabot.

No comments:

Post a Comment