Saturday 2 June 2012

Si Dong, ang bago kong Room mate.

Kung naalala niyo si Dong nagtrending na sya sa blog na to (meganon) "Ang lalakeng naka-Boxer Short"
Oo, sya nga. Mula ng nangyari ang blog na yan eh nagkaroon na rin ako ng mejo paghanga lng sa lalakeng yan.
1 week pa lang si Dong sa kwarto namin. Lumipat sya.
Ano ba nagyari bakit sya lumipat? Eto makinig ka!
Nang dahil sa alak na  nagkaroon ng kademonyohan last last week.
FYI: Bawal na bawal ang alak dito pero dahil pinoy walang bawal-bawal. Masarap nga daw ang bawal. Pero pag nahuli kulong o deport ka.
Nagkaroon ng rambulan. Di naman as in rambulan.
Nagkapikunan lang naman sila ng mga karoom mate nya nung tumalab na ang alak sa hunkiness body ng mga itey.




Wag ko nang elaborate dahil di naman yun ang  salarin ng blog na to.
Dahil nga bawal ang mga suntukan na yan d2 sa Saudi, tinago namin ang nagyari sa madlang pipol.
Habang mainit pa ang sitwasyon minabuti ni Rain na patuluyin si Dong sa kwarto dahil may bakante naman.
Oo, si Rain nga ang lalakeng taga-chupa ko dito . Ang lalakeng nagmamasahe at nagpapahina ng katawan ko dati.
Noon yun pero ngayon almost 1 month ng di ko pinapansin ang kamanyakan nya.

Ayun tuluyan ng hinakot ni Dong ang mga gamit nya sa kabilang kwarto at mas pinili nya ako (what??)
Oo, katabi ko na sya sa pagtulog, charot lng teh.
May sarili syang kama. In every room apat na tao ang nakatira, Ako, si Rain, Denz at si Fafa Dong.

Kaibigan ko na rin si Dong at mejo malapit na kame sa isa't isa, at alam ko ng jan nagsisimula ang pagibig....wahhhhh
Lahat kame hiwahiwalay ng pagkain, pero mula ng nagluto ako ng sinigang na bangus at nagayuma ko si Dong ay nagasama na kame sa pagkain. Inggit ka noh, with matching subuan pa haha,,loko lang.

Kahapon lang day off namin. Papasok pa rin sa work, pero half day lang, Si Denz at Rain umaga pumasok.
Naiwan kame ni Dong. Straight naman si Dong pero feel kong malibog din to at di ko naman ineexpect ba magkakaroon kame ng sexual encounter.
Habang nagluluto at naghahanda ng breakfast may isang bagay na kinagulat ko.




Wag kang eksaherada teh! Walang nagyari samin noh?
Habang naghahanda ako at medyo nakayuko ng konti, pumisil si Dong ng sunny side up na itlog na nasa likuran ko at eto na teh!!
Dumikit ang jon-jon ni Dong sa likod........Homaygassssssssssssssssssssssssssssss....WTF!!!!
Nakuryente ako katawang lupa ko mga parekoy. Milyong-milyong voltahe ng kuryente ang pumasok sa katawan ko.

Hindi lang sinagi at ilang segundong dumikit sa likod ko si jon-jon.
Bigla namang nagresponse ang aking jon-jon at naamoy nya ang radar ng isa pang jon-jon.
Biniro ko si jon-jon este si Dong.




DB: Pre hoholdapin mo ba ako? Wala akong pera?
Dong: Ha?
DB: May tumutusok kasi sa likod ko hehe.
Dong: (Sabay tawa at tapik sa balikat ko). Sorry!
(Wag kang magsorry, tagalan mo pa!)
At take note imbes na humiwalay na sya, pabiro pa niyang hinawakan ang magkabilang beywang ko at dinidikit sa likod ko lalo si jon-jon.
Owwwwww Homaygassssss Dong papatayin kita pag tinanggal mo...hehehe.

2 comments:

  1. Awww. Kakalibog! Ang saya talaga kapag sa boutiques nagwowork. Usually, mga gwapo katrabaho mo. Swerte mo pa lalo kapag gwapo din room mate mo. Hehe.

    ReplyDelete
    Replies
    1. di naman lahat parekoy ng guwapong karoommate msarap kasama, yung iba kahit sobrang guwapo, kakasuka ang ugali. kakadistract.

      Delete