Thursday 21 June 2012

Crushie #1

Kamote Boy: Bilisan mo na baka maubusan na naman tayo.
DB: Atat ka naman masyado wala ka naman pera. Maraming ilalabas mga yun.
Kamote Boy: Excuse me pede ko pang ipapalit ang dollar ko dito.
DB: Hay bigalng lumakas ang hangin dito.

Usapan namin habang papunta sa kabilang Boutique. Isang buwan na kasi silang naka-sale up to 90 % off.
Oha makapag-sale lang kala mo magsasarado na ang tindahan nila at araw-araw talaga kameng pumupunta.

Palabas na kame ng mula sa trabaho para dumayo sa kabilang tindahan.
Habang naglalakad palabas may kutob akong nadama, parang may humampas sakin malakas na hangin mula sa dagat at parang slow motion ang aking paglalakad.
May isang bagay na tila humila saking mata para masulyap sya.
At paglingon ko nahimatay ako sa aking nakita, charot.

HOMAYGASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS ABELGASSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!






Ang aking crushie. Hindi sya arabo, ang huling banggit sakin ni Rain isa syang Kano at teacher, ewan ko lang kung toto, alam mo naman si Rain alam kong bet nya din si Fafa.
Customer namin sya dito pero minsanan ko lang makita. Gusto ko man usisain sya sa king mga katrabaho pero ayokong maghinala sila sakin.
Tama na ang nakikita ko syang bumibili samin. Gusto ko sanang kasuapin minsan pero parang di sya masyadong friendly pag nakikita ko sya. Minsan ko na syang tinitigan pero inalis nya agad ang tingin nya sakin.

Parang minsan naiisip ko na isa syang Bi, pero ang guwapo nya talaga.
Ilang beses ko na syang gustong kunan ng fecture pero di ako nagtagumpay, Nauunahan kasi ako ng aking kaba.

Pero nung taym na yun pasimple ko syang kinuna habang naglalakad. Di ako sure kuha ko dahil di ko naman pedeng iview baka makita ni Kamote Boy (kasama ko).
Lumabas na kame at namimili sa kabilang botique pero di tlga mawala-wala sa isip ko si crushie. Kahit maraming sale minadaling kong bumalik sa store baka sakaling makita ko pa sya uli. Pero inikot ko na buong tindahan wala na sya.

Pero di pa ako nagtagumpay, sana makunan ko man lang ng malinaw na fecture ang umbreng ito.
Dun kasi sa isang Boutique may crushie din akong Nepalie dun kaso nalipat na ata ng ibang branch, di ko na kasi nakikita, wafu pa naman.

2 comments:

  1. ang linaw ng kuha mo sa pantalon nya DB...lolz...hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. haha hindi kasi naglalakad ako habang kinukunan sya, buti nga may maayos-ayos pang kuha eh, yung uba puro blurred. Kahapon lang may bago akong kuha sa kanya. wait mo lng

      Delete