Saturday 20 October 2012

Wet Dream (Nocturnal Emission)

Most common dreams: Sex Dreams / Wet Dreams

THE DREAM:

These dreams cross the line and become “wet dreams” when you also ejaculate while asleep. Nice… what would grandma think of you now?
THE TRADITIONAL MEANING:
Interpretations­ for sex dreams vary as fantasies can have all sorts of meanings for different individuals. One possible interpretation of a sex dream is that it’s meant to balance your waking life and your experiences. For example, if you feel weak in reality then you might dream of being a mega-sexual god while in slumber-land. Wet dreams have a scientific explanation. For men the body has a built in mechanism to involuntarily release semen while asleep. This release is usually triggered by a sex dream. Wet dreams are generally a guy thing; however ladies can get them too. In both sexes, nocturnal orgasms are often accompanied by sexual dreams. Wet dreams barely register for most guys, but women sometimes have insanely vivid and detailed sex dreams which nearly trick them into believing they’ve actually done the deed.


6:00 AM pa lang nagising na ako,dahil pakiramadam ko ay naliligo ako sa tamod este sa pawis.
Napatingin ako sa Aircon, naka-high naman. and then tumagilid ako ng konti.
Nang mapansin kong na parang basa ang aking boxer brief.
Shittt napaihi yata ako. Sabay takbo sa CR, umakyat ako sa 2nd floor tapos  hinanap ang susi ng CR.
Naalala ko Bungalow pala ang apartment namin at katabi ko lang ang CR.
Paghubad ko ng aking undie, shittttt amoy cloroxxxxx..
Ewwwwww,,,



This is my second wet dreams I think dito sa gitnang silangan, basang-basa ang aking boxer brief.
Pero bat ganun, sa panaginip mo eh parang ang dami mong pinalabas pero paggising mo parang ilang drops lang (LOL).
Am I right? (bahala ka).

Sino ba ang napanaginipan ko???
Babae o lalake????
Hindi isang hayop,,,,,,Oo isa po syang hayop.....
Hayop sa kayabangan lol.
Isang lalake (may choices ba? LOL). Hoy nananaginip pa din naman ako ng babae noh? Di nga lang kame nagsesex sa panaginip.
Nagdedesign kame ng gown LOL....Charot lang....

Who's this guy ba kasi. Itong lalakeng ito ay friend ko noong nasa ibang lugar pa ako dito sa Middle East.
Noong di pa ako nalipat ng branch.
Di kame close masyado, as in friend lang, parang magkakilala lang.
For me straight sya 99%. Bakit?? kasi pumapatol tlaga sya sa bading at may jowang bading.
Di sya guwapo, di rin cute. Yung tipong tama lang.
Gym built ang katawan at nasa 5'7. Ang itsura nya yung tipong pamparaos lang.
Meganon!???? Oo pero pwede na rin. May sex appeal naman eh. Very masculine naman sya. (alam nyo na type masculine) pero di ko sya crush huh? tipong pampasraos lang lol.
Ang namesung ng hombreng ito ay kapangalan ng isang unano na character sa Lord of the Rings (and the seven dwarfs). meron ba nun?
Eto sya, from his fb pic. Pero aalisin ko din soon baka kasi maligaw yung mga jowa nyang bading sa site na ito at isumbong akez.


Me anak na, tapos babaero pa. Kaya ayun nung nagbakasyon sa pinas at balak pakasalan ang asawa.
Tumanggi ang gerlalu kasi nahuli sya sa phone na may iba (ako yun! LOL..loko lang). (bat ba tayo napunta dito sa gerlalu na to?)
Okay back to him.

O sige mga veki. eto na ang nangyari sa panaginip ko.
Pinaginipan ko sya na nagsex daw kame.
Sabay daw kame nagshower pero sa dalawang shower pero iisang cr lang, parang open area.
Napapatingin daw ako sa kanya, tapos nahuhuli nya ako sumisilip.
Pinatay nya shower nya tapos bigla daw nya akong nilapitan at sabay kame nagshower.
Hodeva and taas mangarap ni Desert Boy, Yaan nyo na panaginip lang naman eh.
Hanggang sa nagtukaan na kame. Ewan ko, basta halikan lang daw kame ng halikan todamax.
At eto ang malupit, sya daw ang tinira ko sa puwet hahahaha...kaloka.
At nag nagpaputok na ako, yung na pala ang wet dreams.

Aminado ako, pinagnasaan ko sya minsan pero ilag ako sa kanya.
Pero confuse pa rin ako, bakit sya napanaginipan ko kagabi ng ganun.
Alam kong pumapatol sya, perooooooo....hmmmmm ewannnnnn..
Di ko na naman sya nakikita dito at tsaka malayo na sya sakin, 24 hrs ang biyahe mula sa kanila.
O ce guys tulog na ako baka sakaling may part 2 ang Wet dreams ko.

1 comment: