Saturday 27 October 2012

Minsa'y Naging Bayaran Si DesertBoy

Wag kang eksaherada! Muntik lang akong naging callboy.
Dati may nameet lang akong friend sa FB.
He's from Cubao at lage kame C2C, Cock to Cock (loko lang, Cam 2 Cam).
Trip lang, para maibsan ang init ng katawan.
Callboy siya pero di sya nagpababayad pag c2c kame.
Itago na lang natin sa sa pangalang CB as in Callboy haha, parang walang nagbago LOL.

That time wala akong work and nagaapply abroad.
Ininvite nya akong magtrabaho bilang callboy.
May grupo daw sila. Sa massage parlor din sya nagtatrabaho at minsan for hire.
Umayaw ako kasi di naman maganda ang katawan ko tska di ko keri magtrabaho sa ganyan.
Eh ang pagkakaalam ko pag sa ganitong trabaho katawan ang puhunan mo kasi jan nauuhaw ang mga martona't vekis.
Diba yung iba hipon, kain katawan tapon ulo, basta masarap ang katawan.

Sabi nya sa massage parlor na lang daw pede ako dun.
Eh di rin ako marunong magmasahe, Tuturuan daw nya ako.
Hayssss ang kulit, ayoko...ayoko.....ayoko..
Baka mamaya yung customer ko clasmate ko nung College o nung High school o kawork ko dati, o whatever.

Basta ayoko, taska ayokong magkaroon ng sakit noh, baka mahawa pa ako.
I dont mean lahat ng nasa ganyang trabaho eh may sakit (AID/HIV). What I mean is pron kasi sa sakit yung ganyang work diba?
Di naman ako napilit ni CB.

Nung time din may kachat akong nasa abroad, yung isa nasa Dubai, yung isa nasa Qatar.
Yung nasa Dubai gusto nya visit visa daw ako dun tapos hanap nya ako work pero gastos nya lahat.
Pero ayoko baka reypin nya lang ako dun. Gustong gusto nya akong nakikitang nagwawank on cam.

Willing daw syang magbayad!
Whatttttttt?????????????? Nung una choosy pa ako.
Sige na nga. Sige mag-shoshow ako sayo pero bayad muna? Pero parang lokohan lang yun, parang biro lang ba.
After two days nagpadala syang datung, 2k lang pang toma. Pinadala nya mula sa Dubai sa pamamagitan ng kalapati.
Tinali nya sa paa ng kalapati yung pera at sa awa ng diyos nakarating naman ang kalapati sa bahay. (loko lang).


(wala syang kinalaman dito huh?)

Okay show lang daw eh. Pinagbigyan ko na, total nasa kamay ko na naman ang pera eh.
Ganun lang nangyari, parang wala lang. Siguro mga 3 mons akong pinapadlahan ng allowance.
Pero nagsawa na rin ako, ang kulit kasi ng baklitang yun. pag nakikita nya akong online, gusto wanking agad.

Ayun tinitgil ko na ang pagshoshow sakanya. Na-blocked ko na rin sya sa YM at FB.
Ang kulit gumawa ng bagong account at inadd nya ako. inaccept ko naman kasi iba name nya dun.
Blocked ko uli (ang sama ko noh?)
1 time message ang fb friend q. May gumagamit daw ng pic ko. Sent nya naman sakin ang account.
Powtaaaaa sya na naman, na-blocked ko nga ginamit naman ang picture ko sa profile nya.

Eto kasi ang picture profile ko oh.


LOL. Sino ba ang di gagamit ng picture na yan.
Hindi yan ang picture ko huh? mas pogi ang picture ko jan (sabi ni Nanay).

5 comments: