Sunday 22 July 2012

PILA


DB: Pre ihi muna tayo kanina pa ako naiihi (habang nasa mall)
Kamote Boy: Tara, naiihi na rin ako. San ba ang CR.
DB: Ayun oh, Toilet na kratula?
Kamote Boy: Tara.

Pagpasok namin sa loob ng CR.

HOMAYGASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

DB: Pare? (sabay kalabit sa kasama ko)
KB: Bakit?

Pagtingin namin puro mga babae.
Takbo kame agad sa labas, ayokong makulong dito sa Disyerto!!
Pag nagkataon na nakita kame ng ibang Arabo na pumasok sa loob ng CR ng Babae malamang nasa kulungan na kame.
Opo, ganun kahigpit ang kultura nila dito, maraming bawal, as marami. Parang limitado lang ang freedom mo.

Nung sana labas na kame ng kasama ko, nagkatinginan kame sabay tawa at pulang-pula kameng dalawa sa hiya.
Hayop na CR kasi yun di mo alam kung pang-babae o lalake ang nakalagay sa sign.
Mas minabuti naming magtanong na lang sa mga maintenance.

Nang makita namin ang tinurong CR, Hayufffffffffffffffffffff...yung signage ng CR parang parehas lang sa signage ng CR ng babae.
Mega pasok naman kame sa loob, sa wakas ng makakaraos na rin ako sa kahirapan (sa pagpigil sa ihi).

Bago ko pa buksan ang pintuan ng CR, biglang humampas na naman ang hangin mula sa dagat at narinig ko ang matinis na huni ng mga ibon.

Pagbukas ko ng pinto.............................

HOMAYGASSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Nahimatay ako at humandusay sa sahig sa aking nakita.
Tinadiyakan ako ng kasama ko para magising.
Eto kasi ang nakita ko.


Tapos ganito pa umuhi sa urinal.





Tapos ganito pa sila umihi, kelangan baba ang brief at pants hanggang paa.


O ano, di kaba hihimatayin pag nakakita ka ng ganitongnakita mo?
.
.
.
.
Loko lang. Flash back natin ang kwento. Yung simpleng kuwento lang.

Nagkamali kame ng pasok ng CR sa babae,

Pumasok kame sa CR ng lalake,
Tapos ayun mahaba pila.

Yun lang.

The End.

Hodeva simple lang.

No comments:

Post a Comment