Monday 23 July 2012

Bidyo Op Da Dey (Magic Mike / Channing Tatum)

Una ko syang napanood sa Step Up 06.







Yes its Channing Tatum na recently crush ko.

Talagang recently ha?




Di naman, matagal na, nung Step Up pa lang pinatibok nya na puso ko (landi!!!)

Gusto ko nang panoorin yung movie kaso ala pa yata sa internet.

FYI: Sa totoong buhay naging stripper din sya.

Eto katunayan,


Channing Tatum Stripper - P 2012





And di lang yan, click mo tong link sa baba,


May video din sya jan nung stripper pa sya bago sumikat.

 Pero eto talaga ang nagustuhan ko sa lahat, kanina nakita ko lang sa fesbuk.

Watch niyo na lang.











Sino may alam ng full movie ng Magic Mike sa internet. Pa share naman jan.





3 comments:

  1. hahaha pa share rin ng link pag nakuha mo nah ah ..thanks :D

    ReplyDelete
  2. nagyon ko lang napanood yung dinownload kong movie (Magic Mike) sa thepiratebay.com. very poor quality ang copy nya pero pede na rin pagtiyagaan. I really love the story. basta nakakatorete ang mga sayaw ni Channing.

    ReplyDelete