Friday 27 July 2012

Drama Present "ang Pag-alala ni Rain"

Kung naaalala niyo pa si Rain, sya ang salarin sa aking blog ngayon.

3 years na akong may tongue pierce. Pero recently tinanggal ko na.
Nagpakabit ako nito nung nasa pinas pa ako, sa may MRT Crossing station, yung may nag-tatattoo dun.
Para maging astig at sabi ng iba masarap daw pam-BJ. Di ko rin alam pero di naman yun ang reason bakit ako may tongue pierce.
Wala lang gusto ko lang, kasi di ko pa na-experience na binolow job ako na may hikaw sa dila ang partner ko, although yung ibang napartner ko ok daw ang may hikaw sa dila astig.
Hindi naman ako pala-BJ. Pag type ko lang partner ko dun lang ako nagbi-BJ. Iniwasan kong matalsikan ako ng puting likido sa bunganga hehe. Opo gaya ng sabi ko dati sa blog, nadidiri ako pag pinuputok sa mukha o bunganga ko at never pa naman nangyari.


(this is Aaron Shimi ZU, fb friend, wala syang kinalaman d2, hehe)


Mas gusto ko kasi na ako ang bini-BJ.
Okay tama na ang BJ na yan.
Kung nabasa mo na ang blog ko dati kay Rain na tagapangalaga ng aking alagang si junior. Opo, sya lang ang sumisipsip ng aking lakas dito sa gitnang silangan.

I think more or less 10x nya na akong bini-BJ ni Rain at tlagan nilulunok nya ang aking katas.
Pero ngayon di na kame active, di ko na kasi sya pinapanasin almost 1 month na, basta mahabang kuwento.

1 year na ako dito sa gitnang silangan at dahil nanibago ako sa klima, nanibago rin ang aking layf stayl.
Dito na ako nagkaroon ng mga allergies sa katawan. Noon una binabalewala ko lang baka matatanggal din.
Pero after 6 months still bumabalik. Nagpa-consult na ako sa Doctor pero wala epek.

After 2 months consult uli sa Dermatologist, at ayun nga isang araw ko nilahad sa doctor na yun ang history ng aking allergy.
Maraming possibilities kung bakit  ako nagka-allergy,
1. Klima - Pwedeng di ma-adopt ng balat ko ang klima at temperatura dito sa napakainit na gintang silangan.
2. Food - Beef, Chicken at ibang pang malalansang pagkain ang bawal.
 Nag-react naman ako, pano na si Rain eh malansa rin yun, eh di bawal na rin ang bakla sakin hahaha.
3. Nickel - anomang jewelry na gawa sa nickel gaya ng relo, hikaw, butones at yung bakal sa sinturo.
Sinabi ko sa kanya na may Tounge pierce ako kaya pinatanggal nya agad dahil baka isang cause daw yun ng allergy. Di ko naman alam kung gawa ba sa nickel ang hikaw sa aking dila.

After consultation, limang page ng reseta ang binigay kung pede lang ay ibigay ko na lang ang aking ATM sa mahal ng gamot.
Until now nagmemedication pa rin ako.

Pagkauwi ko ng bahay agad kinumusta ni Rain ang check-up ko sa Doctor.
Pinaghandaan ko ang aking sagot at  narito ang madamdaming pagussap namin.

DB: Baka may posibilities daw?!
Rain: Anong possibilities yan, di ko gets!
DB: Kaya daw ako nagkaka-allergy eh baka may AIDS at HIV ako!
Rain: ANO?????????????????????????????????????
Namutla ang bakla, tuloy lang ako sa aking drama.
DB: Di pa naman sigurado eh, pero symptoms daw ito ng HIV.
Rain: Pano ka naman magkaka-HIV dito sa Saudi??????????????
(Nanlalaki ang kanyang mata)
DB: May naka-sex kasi ako dati d2 eh, isang Arabo 7 months ago. (pero di totoong may nakasex akong arabo)
Rain: Ibig sabihin may HIV ang Arabong yun? Imposible naman?
DB: Di ko nga alam.
Rain: Nagpacheck-up kaba?
DB: Saan? Sa HIV/AIDS test?
Rain: Oo.
DB: Yap and next week malalaman ang result.
Rain: Patay, pag positive ka positive rin ako??
DB: Malamang, nilulunok mo eh!!!

Dun nanlumo at napalunok si Rain.
Hahaha paniwalang-paniwala sya sa aking kwento.

After 2 days halatang walang ganang magtrabaho si Rain. Parang tulala lage at malalim ang iniisip.
Pero ako chillax lang sa isang tabi habang pinagtatawanan ang kawawang bakla.
Di sya mapakali at madalas nya akong tinatanong sa results kahit wala pa, pero ang totoo nyan din naman ako nagpa HIV/AIDS test dahil alam kong wala naman ako nun at bago ako umalis sa Pinas eh dumaan kame sa test-test na yan at dalawa pa lang naman ang nakaka sex encounter ko d2, Si Rain at isang gwapong Egyptian. Di ko pa pla nakuwento yung sa egyptian.



5 days na. Ganun pa rin ang awra ni Rain, matamlay at malalim ang iniisp. Masyado ko na yatang binigyan ng problema ang gaga.
Kaya naman sinabi ko na ang totoo na gawa-gawa ko lng kwento na baka may HIV ako hahaha.
Halos sapakin ako ni sa inis ni Rain pero ako sumakit tiyan ko kakatawa.
After nun 1 week di nya ako kinakausap, pero ngayon okay na. Di ako matiis ng malibog na baklang to.


10 comments:

  1. uy kwento mo naman ung about kay egyptian... daya mo...

    ReplyDelete
    Replies
    1. nasa draft ko na po, buti nakuwento ko tong kay Rain kaya naalala ko. irereview ko pa baka di pumasa sa MTRCB.

      Delete
  2. You are awfully mean!

    ReplyDelete
  3. Laking tawa ko dito...hahaha

    you made my day, Dessert Boy..Love it!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. gano ba kalaki ang tawang ya hehehe...love ya.

      Delete
  4. The boy who is pictured is not gay ok?'s A fake profile created by a person who liked him but not gay ... He has a facebook only, and is not called aaron, is committed to a woman .. I repeat this guy is not gay, but the photos appear on pages like this the gay pra is not aaron shimizu on facebook is a fake profile

    ReplyDelete
    Replies
    1. duhhh? I did not mention Aaron is gay! Did I?

      Delete