Thursday 13 December 2012

Mr. Enterpreneur

Kapag tambay ka, madalas naghahanap ka ng magagawa.
Madalas din nagiisip ka ng kalibugan minsan, ganyan ako.
Kaya minsan ayaw kong mag-day-off dahil makakatatlong putok lang ako sa bahay.
Kaya mumultuhin na ako ng tiyanak sa kama ko dahil di sila nabuo.

Sa ating mga Bi/Gay gusto namin makipagsex o makipagrelasyon sa kapawa na lalake na ilusyon.
Yung tipong Mr Right o Perfect man. Yung tipong maputi, matangkad, guwapo at mala machete ang katawan.
Sabi ko sa sarili ko makahalik lang ako ng gnayan tao solve na ako.

One time not times (hano daw?) sa kahabaan ng EDSA sa Crossing, dakong alas onse ng gabi.
Nakaupo lang si Desert Boy sa harapan ng EDSA Central Mall.
Nakatingin lang ako sa mga bumabang pasahero sa mga bus.
Bago kasi ako sumakay ng Jeep pauwi, minsan dun muna ako nagpapahinga habang nagyoyosi at humihigop ng Slurpee.

Nung gabing yung naramdaman kong lumulevel up ang hormones ko (wehhh? LOL).
I feel horny dat nayt. So mega txt sa mga boylet sa fonbuk.
Nakailang txt na ako wlang nagrereply. So mega browse na lang ako ng fesbuk Nokia 3210 ko.
Napansin ko si Mr. Enterpreneur na mega post sa mga binebentang apparel, accesorries at shoeses (plural ng shoes LOL). May I check da list ng mga tayf kong voylet.
Guwapo (check)
Matangkad (doubt-check na nga)
Maputi (check)
Red Lips (check)
Katawan (triple check)

Mr. E

Teka check ako ng check kala mo naman ganon kadali ang lumafang ng voylet.
Mega isip ako pano ba ako mapapalapit kay Mr. Enterpreneur. Ano pa nga ba eh di bibili ng items nya.
Buti na lang kahit tambay ako non may natitra pa naman ipon mula sa dalawang taong paglulustay ng oras sa hayop kong kumpanya na kahit umabot ka ng 15  years sa kanila eh aalis kang luhaan (BITTER!!).

Kinuha ko # ni Mr. Enterpreneur sa fesbuk nya. MEga inquire kuno ako.
Brief lang gustong kong bilhin tutal nangongolekta naman ako non LOL.

DB: Hello Mr. E, wanna ask how much per piece ng ck? (kahit obvious na nakalagay na sa fesbuk nya ang price)
Mr. E: May price po ang mga items sa bawat picture.
DB: Char lang. available ka tonight?
Mr. E: What do you mean?
DB: Ehe..I mean kung gusto kong bumili ngayon pede ba?
Mr.E: Ahhhhh kala ko naman. San po ba kayo sir?
DB: Dito lang sa Valle Verde. Joke lang, pasig lang ako.
Mr. E: Ah ganun po ba? Drop out na lang po kayo sa condo ko?
(What!!! Condo? mayaman itey?)
DB: San ba condo mo?
Mr. E: Dito lang po sa likod ng Robinsons blah..blah.
(Sosyal nga?)
Pinunthanan ko yung condo nya. Homaygasssss dun lang pala, may condo pala sa velding na yun.
Kala ko puro opisina lang, may residence din pala yun tsaka dun kasi ang Main office ng school ko nung College.

Tinext ko sya, dito na me, ligo na u.
Mega bukas sya ng fento. Homaygasssssss wafu nga....yummmyyyyy ito.
Agad nya akong binati ng malambing nyang boses na mala konyo at pinapasok sa condo nya. Dinala nya rin ako sa sa kwarto nya(ooopppssssss, green minded). Nasa 5'8 ang height ni Mr. E.
Para ipakita yung mga binebenta nyang apparel, juice mio, yung mga damit ginto ang frice.
Yung mga CK undies na tig 100 lang sa Divisoria, dovle nag fresyo ni Mr. E.
Pero okay lang at least nakita ko sa fersonal si Mr E kesa pumnta pa ako ng divisoria, mamasahe pa ako. Eh si Mr. lang naman ang pakay LOL

Habang namimili ako, may nabanggit sya sakin. "CUTE KA" aniya.
Woahhhhhh tama ba ang narinig ni DesertBoy? Tumingin ako sakanya at sabay ngiti.
Nagvavlush akez, ibig savihin Bi rin pala c Mr. E.
Tignan mo nga naman oh, sya na kaya ang tinadhana sakin?
After interrogation, interogation tlga huh? Sa wakas nakapili na ako sa kabila ng XL at XXL na natira.
Buti na lang at may naligaw na Medium. Kumuha ako dalawa, den binigyan nya ako discount.


After nun, mejo nagkwentuhan uli kame habang sya bc na nakaharap sa afol laftaf nya.
That time parang gustong kong sabihin sa kanya na "Pwede ba kahit goodnight kiss lang before I leave?"
DB: Baka pede munang tumambay dito sayo? (para-paraan?)
Mr.E: Bakit naman?
DB: Wala akong magawa eh!
Mr. E: Manood kame ng kasama ko mamaya ng sine eh?
DB: Ganun ba? Kahit 30 mins lang.
Mr. E: Aysus alam ko na yan! Ano gusto mo Sex?
(Namula ako sa sa sinabi nya promise, pranka pala si Fafa E)
(Di alam ni Mr E na pranka rin ako)
DB: Oo kung gusto mo?
Mr. E: Di nga pwede manonood kame ng sine ng friend ko.
DB: Okay!
Ngumiti lang sakin si Mr E. ng tumayo na ako, tumayo rin si Mr E. sbaay akbay sakin.
Natutunaw akez, tumatayo balahibo ko.
Paakbay akbay pa, maghahatid lang? Nang malapit na kame sa pintuan.
Bigla nya akong tinabig sa dingding at nagkatitigan kameng dalawa.
Alam ko na yun, splukkkkkkkkkkkk una syang humalik sakin, at lumaban ako.
Homaygassssssssssssss makukuha lang pala sa dasal nag makahalik ng wafu.
Juice ko, totoo ba to. Halikan lang kame, grabe sya makahalik parang walang bukas.
He grabbed my jun jun pero sa sikip ng pantalon ko di nya nabuksan ang butones hahaha.
I grabbed his jun-jun also. Gumapaang ang kamay ko sa katawan nya.
Hawtssssss honglaki ng dibdib sarap kainin. Di man kame naghubad pero kapang-kapa ko ang maskel ng katawan nya.
After ng higupan ng matatamis na laway, bumulong sya.
"Umalis kana. Parating na ang kasama ko!)

I left his condo with big smile. I dunno wat tu say pero eto lang ang masasabi ko, siya pa lang naman ang pinaka guwapo, matipunong lalake ang nahalikan gang ngayon ko except kay Egyptian dahil natural na guwapo na sa kanila yun.

1 comment: