Sunday 2 December 2012

Alam Niyo Ba? (Enrique Iglesias)

Si Desertboy ay di ganun kahilig sa music.
Kaya ALAM NIYO BA?:
* Alam niyo ba na ngayon lang ko nakita ng husto ang ka-guwapuhan ni Enrique Iglesias?
(Naririnig ko na ang pangalang Enrique Iglesias noong high school pa yata ako pero never ako nagkainterest kung sino sya. Kahit isa na naging paborito kong kanta nya yung "HERO"  noon? At di ko alam na sya pala kumanta nun LOL)


 
*Alam niyo ba na na ngayon ko lang nalaman na may dugong Pinoy pala si Enrique Iglesias?
(Hodeva parang kahapon lang ako nakahawak ng laptop LOL)
*Alam niyo ba na nung nakita ko na guwapo pala si Enrique ay 4am na ako natulog paral ang panoorin ang mga video nya sa youtube?
(Shit na malagket ang wafu nya dun sa X Factor 2011 judges house, very telegenic!)
*Alam niyo ba na sobrang KILIG todamax si DesertBoy pag may hinahalikang babaeng fans sa concert si Enrique, as in sa LIPS huh?


*At Alam niyo ba na si Enrique Iglessias ang bagong crushie ni DesrtBoy? Ayieeeeeeeeeeee....landeeee.





No comments:

Post a Comment