Friday 7 December 2012

Sleeping Byuti

Guys if you noticed wala ako masyadong entry though meron na akong mga entry sa draft pero natatamad akong ireview.
Im very upset this week, actually this month, sige this year na lang lol.
What happen ba kasi?
Ewan ko sa inyo, loko lang. Today is Friday and its my day-off w/c supposedly my pasok ako dahil actually wala naman kameng dayoff. Grabe ang sakit sa katawan matulog buong araw.
I cant even wake up to eat and pee buti na lang may improvise arinola ako LOL.
Ya, I put a empty bottle of mineral water down ma bed. It sounds nasty but I just read that tip before in yahoo article if you are lazy to go in restroom (sosyal restroom talaga, bakit nga pala tinawag na restroom ang CR? pede kabang magrest dito, supposedly living room or bedroom ang tawagin rest room? okay KORNI!).
Nakahilata lang ako buong araw na parang si Argus lang,

Argus Santillan
Ano naman ang kinalaman ni Argus dito? Wala! Type ko lang sya, and I want to be his friend, ya more than friends LOL but he's already taken, 1 year na cla ng bf nya. Halos di ko mabanat mga buto ko at mukhang naistack na yata sa kakatulog.
Tapos may mga bagong nakiroommate pa samin, mga inventory team namin galing ibang lugar pa sila at bumiyahe 24hrs mula samin. They're jaz sleeping on the floor with matching foam lang.
Wala na kasing kama and sobrang purita ng company namin dahil di man lang sila mabigayan ng hotel/motel or watever tel is that. Tatlo sila and yung isa super cute na maputing bisaya. Kung pede lang sana sa kama ko na lang sya patulugin pero magkatabi kame hodeva.

Teka lumayo na tayo sa taytol ng blog ko. Kaya super duper matamlay ako this week, kasi tinaggalan na ako ng OT (Onglakeng Titi) loko overtime yan. Tinganggalan ako ng OT dahil nahuli ako ng Area manager kong natutulog, actually di nya ako nahuling natutulog, somebody told him dat I am sleeping in my office.
So mega sugod sa opis ko pero gising na ako noon, pero halata pa rin sa mata ko na kagigising ko lang.
So ayun, may confrontation na nangyari, He's asking me if I am sleeping, hello kita nya naman na mulat mata ko nung pumasok sya, alangan naman na sabihin ko "OO natutulog ako Sir, humihilik pa nga eh!". Syempre denial ako, pero di nga maitago dahil sa mata kong kakagising lang.
Pero actually di ko alam kung matutuwa ako dahil maaga na akong uuwi at makakapagpahinga na ako ng maayos. Pero syempre sayang nag kita sa OT.
Pero alam ko na kung sino ang nagsumbong sa Manager ko natutulog ako. Isang mabahong Egyptian na utak talaba.
Ganito daw kasi ang itsura ko matulog sa opisina:

Nakangisi

Walang saplot
Padapa

Hawak kamay

Haysss maipasok lang ang mga fecture na yan.

Pano ba naman kasi di ka aantukin, 2am na ako natutlog tapos ang duty 14 hours pa, paguwi mo magluluto ka pa. Tapos browse ng internet todamax.

Beside that 2 weeks ago nahuli na naman ako. Nahuli akong kumakain sa loob ng tindahan namin but the foolish thing is that Saudis ang nakakita sakin. Nagsumbong lang sya pero di naman ako nakita sa camera, dapat ang ginawa ng Saudi nung time na nakita nya akong kumakain sa loob ng store eh hinanapan ako ng resibo. Kaso umalis pa sya tska nagsumbong e di denial na naman ako.

Ang dami ko ng kaso dito sa branch namin actually. Hinihintay ko lang na malipat ako ng branch at sana naman di na ako ilipat.

6 comments:

  1. Ang Cute ng Entry! Nakabawi ka ha ha ha :-) TC :-) Pasaway lang si DessertBoy :-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. yap sobrang pasaway, tawag nga nila sakin d2 eh "PASABLE", pasaway na humble. actually humble naman ako pero pasaway nga lang. oha nagbuhat ng sariling bangko.

      Delete
  2. Type mo pala si Argus. LOL!

    ReplyDelete
    Replies
    1. type lang nmn parekoy, taken na yung tao hehe,

      Delete
    2. Dati, pabayad yan. Matitikman mo sya if the price is right.

      Delete
    3. talaga? e di ba may kaya naman sila? maybe its just sex haha

      Delete