Sunday 19 August 2012

My brother is not a PIG!!!

Sensya na po, late ko na pinublish tong blog, kanina ko lng napansin sa draft ko.



Criminal complaint for Direct Assault against Benjamin and Robert Blair Carabuena has been filed.


Alam niyo naman na trending na sa social network kung gaano kasikat si Oink este Robert Blair Carabuena at MMDA officer Saturnino Fabros w/c is 30years now on service.

Di ba nakakagigil lalo pag mapapanood mo yung video? Sobrang gigil ako nung napanood ko yun.
Sa sobrang gigil ko, haysss nagjakol na lang ako hehehe.

Kasi sobrang nakakaawa at walang laban yung matanda sa kanya kumpara sa isang matabang baboy na matangakad pa sa kanya at doble ang laki ng katawan nya sa MMDA officer na yun. PUro nicotine na yata ang laman ng utak na baboy na yan.

I liked the comments of netizens sa FB, lalo na to "PORKET NAKAANGAT SA BUHAY, BABOY NA KUNG UMASTA".
By the way baka di nyo pa nakikilala si Robert Blair Carabuena. This he is,






Mukha naman syang Anghel dito dba?
Guwapo nya, pang kamasutra ang dating, Hearththrobe!!!!.
Pero mas maganda kung ganito ang pose nya.





May nakasalpak na apple sa bunganga.
Tapos tuhugin ng kawayan at paikutin sa nagbabagang uling.
Dito ko ipapatuhog sa kawayanat  ipapaluto sa mga naglelechon, para mas masarap.



Mukhang mas masarap sila sa lechon ha? Wala pang cholesterol.


Sobrang bitter naman yata ako kay Robert hahaha parang sya ang may atraso sakin ha?
Kasi naman, mahirap lang kame, and when I watched the video pano kung tatay ko yung MMDA?

Dapat sakanya pinapahuli sa mga Pulis.



Ohhhhhh ang sarap naman magpahuli sa mga pulis na to.
Walang Patapon. Puro kain lahat. Handa na akong magpabaril sa kanila kahit iputok pa nila ng ilang beses!!!

Hahahahaha.

No comments:

Post a Comment