Friday 1 February 2013

Sayang?!

Videochatmate ko sa YM bago ako umalis abroad. Itago na lang natin sa pangalang V*** N***.Laway na laway talaga ako sakanya noon.
Very discreet kasi, kaya takot din makipag-EB.
Lagi kong pinipilit na magkita kame sa bahay nya, pero di sya makapagdecide (di naman halatang naghahabol ako,,LOL)
Di kasi sobrang yummy nya.
I met him tru OLX. Nagpalitan kame ng picture. Nung una di ko pinansin yung picture na pinadala nya.
Cute naman sya, naka t-shirt habang nasa loob ng opisina nya.
Mas pinansin ko yung mga nagpadala sakin ng nakahalf naked.
Yun yung mga nameeet ko.
Afer couple of months pa siguro noon nung wala na akong machat sa OLX, nakita ko uli pic nya sa OLX inbox ko.
Tapos, try ko message, ooooppsssss active pa sya.
Inadd ko sa FB ko..........................................and then..................and then.....................................
Shit browse ko yung mga pictures nya.
Super naglaway ako.........ang hombreng ito meron palang tinatago na di ko alam.
Puro halfnaked sya at naka-undies lang. Tapos kala ko poser lang sya.
Kasi sa di nya nilalagay mukha nya sa FB, puro katawan lang.
Napikon pa sya kasi kala ko di sya yun. Narealized ko naman na he works hard sa gym.



Tapos ayun, webcam kame lage. Nakabrief lang sya ng CK lage tapos ako balot na balot ang katawan ko haha.
Kakahiya nga eh, mukha ko lang pang-appeal sakanya samantalang sya katawan pa lang ulam na.
As usual habang tumatagal ang usapan, san nga ba napupunta...
Putukan sa webcam, putok dito..putok doon.
Twice a week lang kame magkachat noon, Friday and Saturday night. Kasi rest day nya Sat and Sun.

Nung una niyaya nya ako magdinner sa cubao sa gateway, eh that time ala naman ako trabaho.
Kahit pa sabihin nya na sya ang manlilibre. Tsaka "Strict Kasi ang Peyrents Ko" tska sabi pa sakin "Dont talk to stragers" LOL.
May enough money naman ako pero iniisip ko baka dahil nya ako sa mamahalin resto.
Eh di ko naman sya kilala baka mamaya eh Sosyalin itey.

Sabi ko next time na lang. Tapos habang tumagal ang show namin sa webcam.
Sabi ko SEB kame condo nya sa cubao. Sya naman ang umaayaw ngayon.
Juice ko naman kasi ang schedule nya halos dun na sya tumira sa opisina nya.
Pero malapit na akong umalis noon papuntang abroad kaya gusto ko mameet ko ng personal.
Naging mailap naman ang tadhana.



We settled SEB, pero may mga condition sya. "No Kiss" "Not Bottom"
Sabi okay lang, ako naman may condition "Top ako" "No ID, No entry" lol hano daw?
Top sya tapos walang kiss, anong gagawin namin, MAGTITIGAN hanggang sa makatulog kame??? 
Eh type ko pan naman sya, pag type ko gusto ko nahahalikan. Sa kissing scene pa naman ako nalilibugan.

Okay...okay basta magmeet kame......
Kinabukasan nagonline sya. "Pre ano tuloy ba ako sa condo mo?"
"Next time na lang pagod ako eh" sambit nya.
Hano daw!!!! Pabago ago ang isip.
Cge Kaw bahala kung kelan ka uli free.


Ano ba kelan ko ba matitikman yang masarap mong katawan V***N***.
Wan taym uli ayun sa sobrang libog nya, alas dos na ng umaga online sya, online din ako.
Tapos ayun webcam na naman. Sabi na naman punta daw ako sa condo nya now na, as in now na!!!.
Syempre kumemblang ang spirit ko. Sige gora ako. Basta txt kita pag malapit na.
Nang frefer na ako magbihis make up, nagmessage sya uli,
"Tol next time na lang antok na ako"
Wahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Ang ang nga ng katawan mo pero ang sarappppp mo naman patayin.



Hanggan sa nakalipad na ako na di ko namalayan ang presence ni V*** N**.

Nagpapalitan pa kame ng message dati dito, pero di na webcam.
Hanggang sa nawala na sya ng tuluyna sa FB at YM nya.
Sana maging active uli ang fb nya :(

4 comments:

  1. haha hodeva sayang na sayang at di ko man lang natikman.
    ilang beses ko na sya msge sa fb at mukhang may bago na syang acct :((

    ReplyDelete