Friday 8 February 2013

Isang Taon!

Di ko namalayan isang taon na pala akong tumatambay sa Blogger.com
Naisheyr ko na rin yung ibang mga kwento ko sa buhay.
At yung iba ikukwento pa lang kaya maghintay ka lang.
Sa mga sa mga palowers na nagtiyatiyagang masgbasa ng blog ko.
Sa commentor, kay god, sa mga staff ko, lalo na kay Direk, Direk Ramsey hehe.
Sa make up artist ko. sa P,A ko, sa manager ko na kurakot.

Sa bumubuo ng FAMAS award maraming salamat po.
Haha naloko na,
Nang dahil sa inyo patuloy akong gumagawa ng kwento ko.

Hayss wala akong masabi talaga, speechless ako.
Biro mo ilang buwang na lang pala lilisanin ko na ang Bansang buhangin na to.
Marami akong na-experience sa mga katrabaho kong mababaho hehe.
Narealized ko na mas maganda pa rin ang magtrabaho sa bansang Pinas.
Doon mas matitino, mas propesyonal, mas may pinagaralan at may disipilna ang mga tao.
Lalo akong tumibay sa mga taong crab mentality ditong ibang lahi, walang modo at horrible ang work ethics.

Salamat na rin dahil natupad ang pangarap kong makatikim ng laman ng ibang lahi.
Mula kay poging Egyptian,

at kay cute na Nepal na di ko pa nakwento.


Cute sya noh? Abangan nyo wento ko sa kanya at ang aking karanasan.

Paguwi ko ng pinas malamang madalang ko na dalawin ang blog ko.
Gusto ko muna ienjoy ang self ko sa mga namiss ko sa pinas.
Promise ma self tigilan muna nag casual sex sa mga Bi para umiwas na rin siguro sa sex, maliban lang kung papalapit ng papalapit na ang tukso LOL.

O sige guys jan muna kayo at ako magtatrabaho pa.
Wala na naman akong matapos sa blog at kaka FB.

4 comments:

  1. Wow bilis a!

    Hindi ka na babalik ng saudi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ndi na cguro, baka sa ibang bansa. higpit kasi dito eh di ako makawala hahaha

      Delete
  2. bro, sayang enjoy na enjoy pa naman ako sa mga kwento mo jan sa saudi lalo sa mga usapang boylets mo ...kasi isa ka sa mga bloggers na binabasa ko lagi, sunod c Mac callister, ms .chuniverse, kahit walang sense ang mga topic mo pero enjoy ako sa mga sexcapade mo....sana u still keep on blogging kasi part kana ng routine ng buhay ko dito sa QATAR. charmos!!

    always

    thecure

    ReplyDelete
    Replies
    1. hehe flattered naman akez sayo parekoy.
      habang and2 pa ako sa Saudi at nakaupo buong araw sa opis, magboblog pa rin naman ako eh. kaso madalas tlga bc. Alam mo naman ang ibang lahi sa atin lahat umaasa :)

      Delete