Sunday 13 January 2013

Meet Maher

Guys si Maher nga pala, Ex ko!
Pero di nya alam na naging kame!
LOL. loko lang.

Wala lang, kanina kasi habang nagbobrowse ako dun sa personal fb ko ehem yes 3 kc fb. Ganyan ang talaga pag guwapo maraming nag-add sayo lalo na pag labas half naked ang profile pic haha. Joke lang wala kasing nag-aadd sakin kaya pilit akong gumagawa ng account na madame haha. Seriously kaya 3 fb ko yung isa personal o mga family lang, yung pang-Bi yung tipong puro masasarap na hombre ang nasa friendlist lol. at yung isa friendster pala, buhay pa ba yun LOL.

Balik tayo sa kwento, ayun nga habang nagboborowse ako nakita ko na naman ang fecture ni Maher.
Kapitbahay namin sa Q.C dati,
He's 3rd year high school noon at nasa college ako.
Wala namang nangyari samin ni Maher, kinukwento ko lang ang pagiging magkapitbahay namin.
Baka mamaya naninigas na naman titi niyo jan haha.
Malaking tao si Maher, half Arabian sya pati ang kuya nyang Ranny.
Pero magkaiba sila ng mukha, kasi magkaiba ang tatay nila.
Parehas natuhog ng magkaibang Arabo ang Nanay nialng parlorista sa Kuwait.

Si Ranny kuya ni Maher guwapo din kaso ehem kadugo natin, sayang  pero si Maher straight.
Kaya mas pinagnanasaan ko si Maher noong kapitbahay namin sa Apartment.
Makinis at sobrang puti ni Maher, para syang lalakeng walang pores.
Yung nga lang di pa sya mature noon.

Kuya tawag nya sakin, alam nyo anong tawag ko sa kanya "Baby" ayiiiiiiiiiiiii. its so gay hahaha.
Joke lang as if namang tawagin ko syang ganun noh? Anong tingin nyo sakin? ehem
Habang nadadagdagan ang edad ni Maher lalo akong natatakam sa kanya.

I always dream to kiss him before.
More than kiss pa nga. Pero nadadaan ko na lang sa tsansing at pamasamasahe sa balikat.
O makatabi man lang sa kama, kayakap (dreaming!)
Pero yung nakakasama ko sa pagligo okay na sakin yun.
Kasama sa Pagligo????? Oo inggit ka?
Dun kasi sa apartment na inuupahan namin sa may rooftop open area lang sya,
Inuman, kantutan (loko lang), jakulan (totoo yun) at kahit ano pede gawin, gusto mo tumalon ka.

Doon may gripo, dun kame lage naliligo pag tanghaling tapat. Pag umaalis lang ng bahay ang caretaker ng apartment.
Marami din kame naliligo dun mga tropang A (tropa lang dun sa apartment).
Yun lang ang chance ko, kahit naka boxer short naliligo okay na. Basta masilayan lang ng konti ang humps at seksi at maputing katawan ni Maher. Awtssss bigla ko namiss yun :(

2010 umalis na rin sila Maher sa apartment na yun at dun nanirahan sa Cavite.
Kinuha sila ng tita nya, kasi naman si Tito Joe binubugbog silang dalawang magkapatid.
Yung nanay kasi nila Maher nasa Kuwait at binilin lang nya kay Tito Joe sila Maher at Ranny.
Ayun pinadampot pa sa barangay si Tito Joe (teka san lumayo na tayo sa kuwenta)

GUYS meet my panstasya dati.


Maher
(Photo from his FB acct)

8 comments:

  1. Kawawa naman sina Maher :(

    ReplyDelete
    Replies
    1. yaan mo paguwi ko pareng Alponse ako na mag-aalaga sa alaga nya este kay Maher haha....
      I think na namn sila ngayon, ang tagal nga namin silang kapitbahay sa apartment pero di man lang namin alam na inaabuso sila ng tito nya, adik kasi yun, batugan pa,

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. Pero close kayo sa FB? e pano kung nag asawa na?

      Delete
    4. di na masyado, siguro mas marami na syang tropa. bibihira na syang nagrereply sa mga mesge ko tska bibihra din nagoonline. e ano nmn kung magaaswa sya, natural lang naman bsta ang importante ako ang aasawahin nya hahahaha

      Delete
  2. ang HOT ni maher... haaaayyyy.... siya na ang bago kong pantasya...hahaha...

    maganda ang layout ng iyong pahina... andaming eye candies... hindi nga lang pwedeng dalawin pag nasa opisina kasi baka may iba akong maramdaman....

    i'll backread your posts bro...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Senyorito mas maglalaway ka pag nakita mo yan sa personal. matagal ko na syang di nakikita, s fb lang ako updated kung buhay pa sya haha

      Delete