Monday 21 January 2013

Kapeng Barako

Damang dama ko ang init ng katawan ng asawa ko habang yaka-yakap nya ako sa umaga.
Halos magkadikit na ang aming mga labi habang nakapikit.
Ramdam ko rin ang matigas na bagay sa likuran ko na nakatutok sakin habang nakayakap sya sakin.
Halos ayaw kong tanggalin ang mga braso nyang parang sawang nakalingkis sa marupok kong katawan.

Ilang sandali pa, nagising na kame sa sikat ng araw na umaninag sa mula sa bintana.
"Good morning honey!" sabay ngiti ang sinalubong sakin ng asawa ko.
Ganito lage ang mukhang nakikita ko,
Tawagin na lang nating sya sa Pangalang Nicky, ang asawa ko.
Magdadalwang taon na kameng nagsasama ng asawa kong si Nicky.
Tuwing umaga pinaghahanda nya ako ng almusal.

Mahilig syang magluto ng pagkain, yun ang hilig nya, Ang ipagluto ako ng ipagluto.
Tuwing linggo pag wala kameng pasok dalawa ay pumupunta kame ng tabing sapa para mamingwit ng isda.
Paguwi sa bahay diretso na kame sa swimming pool para magbabad at maligo.
Ayaw nya akong nagda-drive kaya sya ang madalas na driver ko, kasi ni biskleta nga di ako marunong kotse pa kaya?
Mahilig ang asawa ko sa gym, kaya bumili din kame ng gym ng sariling amin. Ayoko kasing nagpupunta sya ng gym baka di na sya makauwi at mabingwit pa ng iba.
Si DesertBoy ay sobrang seloso kaya madalas kong inaaway si Nicky.
Pero para akong makahiya na pag nginitian at tinitigan ni Nicky tumitiklop ako.
Mata pa lang nya nagoorgasm na ako. LOL
Lalo akong naiinis sa kanya pag inaasar nya ako at nilalabas ang dila nya.
Isang kindat lang ng mahal ko nalalaglag na ang brief ko.

Bago kame matulog ni Nicky, nagkukuwentuhan muna kame sa mga nagyari buong araw.
Makulit sya, makulit rin ako, Pero pag seryoso na ang usapan talagang ibibigay nya sayo ang attensyon nya.
Minsan ng lumabasa kame para kumain in short Date o sa tagalog Petsa.
Muntik kameng mapawaay, dahil lang sa isang guy na nasagi ko ang balikat at muntik na ako bangasin sa mukha.
Buti to da rescue ang aking superman ng buhay at ipinagtanggol nya ako.

SIncere kame sa relasyon namin ni Nicky, alam kong mahal nya ako at mahal ko sya kaya ginagawa namin lahat lahat para mag-work ng magwork ang relationship namin.
Kaya pag may kelangan ako binibigay nya at pag makelang sya binigay ko rin ng kusa.
Gaya ng Tablet
 Cellphone at iba pa.


Wala sakin ang halaga ng mga yan. Basta pag ang mahal ko ang nangailangan bigay ko lahat.
Pero isa sa di ko matatanggihan na kelangan nya sa akin ay ang marupok, virgin at masarap kong katawan,
Pag katabi ko na yan sa kama parang sabik na sabik kame lage sa isat isa.
Madalas magsipsipan kame ng laway. Higupan todamax. At ubusan ng lakas.

Hangang isang umaga, pinag timpla ako ng gwapo, matipuno at masarap kong asawa ng kape.
At pinagbake ng matamis na donut na singtamis ng labi nya.
Habang hinigop ko ang singinit ng katawn nya ang kape.
Bigla akong nabilaukan. At halos di makahinga.
Nabatukan ako at nakahinga ako. Ramdam kong may laman ang bibig ko na parang butil.
Nilasahan ko pero di ko mawari ang lasa.
Nang mailuwa ko sa baso halos magkanda-suka suka ako.
Ano to??????
Isang close up pa nga...Puta pano nagkaroon ng langaw sa kape ko.
Nagulat na lang ako nakatitig sakin ang mga katrabaho ko at tinanong ako.
"Pare,kanina ka pa nakatulala jan at hanggang tenga ang ngiti?" sambit ng isang kasama ko.
"Parang may iniimagine kang babae ah?" sambit naman ng isang katrabho ko.
"Pare, sino si Nicky? Nababanggit mo kasi kanina eh?"
"Huh? aha wala yun. Kababata kong babae sa probinsya" Palusot ko.

Pesteng langaw na to bigla tuloy ako nagising sa katotohanan, nawala lahat ng aking panaginip kay Nicky.

==================================================================

Charottt lang, ang totoong nagyari kanina, habang humuhigop ako ng kape sa loob ng opisina ko. eh may langaw sa kape ko at muntik ko ng makain. Syempre nadiri ako kaya ayun pinirito ko muna at least luto pa diba?

Haysssss kalahating oras na pala akong nagiimagine mula ng ma-browse ko ang mga picture ni Nicky sa fb.
Owww Nicky, gagwin ko ang lahat maging aking ka lang.

More pic of him d2 sa isang log ko >---> Nicky 1 at Nicky 2
O mga veki, pagpantasyahan nyo na.
He's not Pinoy, Thailand po sya kung di ako nagkakamali.

2 comments:

  1. He is so so yummy!!! Thanks for sharing!

    ReplyDelete
    Replies
    1. super type ko sya pareng Alponse.
      He's my dream bf hehe....
      everytime i saw his pic nagiimagine tlga ako. haha dats y i made dis blog entry.

      Delete