Monday 29 July 2013

Nepali Crush

Naaalala niyo paba sya? Nepali Crush.
Sya yung crush na crush kong Salesman ng boutique dito.
Kung saan madalas akong napapabili basta makita ko lang sya.

Kung saan kinunan ko sya ng stolen shot pero malabo 
ang nakakaloka nag flash pa ang cellphone ko nakalimutan
ko i-off ang flash, Hodeva todo todo ang blush ko noon.




Isa syang Nepali (taga Nepal) Di ba pogi???
Umagree kayo!!!!!
Ang sarap nyang tignan sa picture.

Balita ko kasi nalipat sya ng ibang branch.
Nagetching ko lang ang mga picture nya na to
nung binobrowse ko ang fb ng katrabaho kong Nepali.

May anak na pala sya babae pero para di nya pinopost yung
picture ng asawa nya, Di kaya hiwalay sila
at kame ang tinadhana?


Sana ako ang kaangkas mo sa motor lage :) mahal ko.



Namiss ko na talaga ang mga dimples nya.
Kasi pag nagkakasalubong kame dati ngumingiti sya
sakin kahit di kame magkakakilala, siguro nga sa madalas
na rin kame nagkikita at iisa lang ang workplace namin.



Sana ako na lang yung stuff toy.......Hmmmmmmmmmmmmmm
Sarap nya siguro yakapin pag katabi mo sa kama.




4 comments:

  1. SYEMAY PAREKOI!!! ANG GWAPO NIYA! HAHAHA!!!

    ReplyDelete
  2. hayyyyy, na miss ko tuloy yong nepali ko, umuwi na kasi sa kanila, i agree ang ga-guapo ng mga nepali, at ang lalaki ng _ _ based on my experience..lol

    thecure

    ReplyDelete
    Replies
    1. tama may isa pa akong crush ng Nepali TheCUre, katrabaho ko ang hot ng katawan, saka ko na ipost :)

      Delete
    2. cge Hintay lang ako sa mga exciting post mo, pre!
      lalo na sa mga crush nating nepal..hehhehe

      thecure

      Delete