Tuesday 2 July 2013

Away Bati

Mga kabloggers pagpasensyahan nyo na ngayon lang ako nagparamdam uli sa blog ko.
Masyado na kasi akong depressed, kasi ayaw pa ako pauwiin sa pinas ng amo kong arabo.
Kesyo Ramadan daw kelangan ng tao at baka after Ramadan pa ako bigyan ng ticket.
Magbabahagi muna ako ng kwento kahit papano. Cge lapain na ang kwento ko LOL.




Sya si Masli ay wag na lang banggitin totoong name nya.
Isa syang egyptian. Cute na rin sakin pero ewan ko kung cute sya sa inyo.
Away bati kame nyan.
Mamaya mag-aaway tapos kinabukasan luluhod at magmamakaawa sakin
para humingi ng report para ipasa sa amo nya at sabihin sya ang gumawa.
Hodeva parang diyosa lang si Dessertboy, niluluhuran ng egyptian.



Halos araw-araw yan sa opisina ko. Kung ano ano ang ipapakisuyo.
Araw-araw rin gumagamit ng telepono ko pero di ko na
pinapakealaman kahit bawal, kasi pag pinagsabihan mo mga yan
maiinis ka lang, kaya deadma na lang para iwas stress at gumanda ang biyuti.

Minsan pa umaga yan pag tumabi sakin at pahimas-hima ng balikat ko, (bago humngi uli na pakisuyo)
hinahayaan ko lang. Minsan gusto kong sumubo pero bawal.
May limit ako, wag gumalaw ng ibang lahi na ka-work ko.
Hanggang tsansing lang ako sa kanila, yung iba talgang dinadakma ko ang bukol nila
na kunwaring pabiro, yung iba nagbibiro rin biglang dadakmain rin yung junior ko,
pero dapat alert ka kasi iba sila magbiro masakit LOL.



Yung isang Yemeni (Yemen) naming kawork na madalas rin gumagamit ng telephone
sa opis ko eh madalas ko rin natsa-tsansingan. Himas-hima lang sa hita
hangang pataas ng konti. Minsan nakakalusot, minsan wala sya sa mood.

Itong egyptian na to, minsan din sobrang libog na libog ako sa kanya.
pero kinokontrol ko lang kaya kinukunan ko na lang sa ng picture patalikod
habang tumitigas si manoy LOL.
Hodeva inimagine ko na lang na hubo't hubad sya habang gingamit ang computer ko.
Sarap siguro ntiong iyotin sa puwet. At sinisigurado ko sainyo na mahaba at mataba
ang etits neto dahil 6"1 lang naman ang height.



Minsan pag tinopak ako bigla kong sasayawan yan sexy habang nakaupo.
At pinapakita ko ang bulbol ko sa kanya. Nakangiti lang sya at di katulad ng 
straight na nadidiri pag nakakakita ng bulbol ng kapwa nila lalake.
Si mamang egyptian nalilibugan pa yata pag nakikita bulbol ko hahaha.
Pero ang ganda ng asawa nyan parang artista.



No comments:

Post a Comment