Monday 18 March 2013

The Voice of The Boys

Lilinisin ko na sana yung desktop ko dito sa opis.
Nakita ko yung mga na-download ko sa fb lahat ng mga video nakakatuwa at nakakatawa.
Isa na dito ang mga bidyong nasa baba.

Bukod kay Anton Diva na una ng sumikat na lalakeng boses babae (sya nga ba tlga una? ewan?)
Anjan din si Marcelito ng PGT.

Marami rin pala ang nagkalat sa internet na magaganda ang boses.
Yung iba sa comedy bar ang bagsak.

Gaya ni kuya na parang snatcher lang pag huminto nag jeep:


O si Kuya kaya na doble kara:


Hodeva kering keri ni ate.
Pero eto, kung di lang to beki crush ko to si Mariah Keri:


Hodeva, may goosebumps ba?
Pero mas nabulabog ako ganda ng mga to, pero di mo akalaing boses barako talga.
Di na ako nasurprise, kasi ilang beses ko na rin sila napapanood dati lalo na sa Sharon:


Pero sa lahat eto ang pinaka gusto kong boses.
Boses regine na Regine (tolentino?) lol Velasquez.
Karamihan ng bading paborito si Regine bakit ako di ko paborito? Siguro di ako bading? LOL




O ano tapos mo na napanood lahat.
Waitttttttttt may hahabol pa.

From the country of China. Please welcome, Beyond Shey!


Sakit panga ko kakatawa.

1 comment:

  1. dati ko ng crush kumanta ng Mariah carey sa Pilipinas got talent, ang guapo nya inpernes..yun lang

    thecure

    ReplyDelete