Saturday 30 March 2013

Mr. OLX

Mr OLX: Asan kana pre?
Dessert Boy: Malapit na pre, naglalakad na lang ako?
Mr OLX: Anong suot mo?
DB: Naka-tube ako na black at hi-hills lol. Basta may dala akong blue na jacket? Ikaw?
 (Hindi na sya nagreply)

Nang malapit na ako sa Jolibee (Rosario Pasig) Nakita ko ang lalaking nakatayo maganda ang tindig ng katawan at naka-shade.
Nakatingin din sakin habang papalapit ako sa kanya at ngumiti.
Alam kong sya na yun.

(Hindi po sya yung Guy na nasa kwento. He's Michael)

Mr OLX: Pre kaw ba yun?
DB: (sa commercial ad?) Ahh!! Ikaw si Mr OLX?
Mr OLX: Nice to meet you.

Sabay aya agad sa kanyang red sedan honda.
Ang lolo mo may kotse dagdag pogi points. Pero pag pasok sa loob, shittt parang amoy paa sa loob. Hmmmp bawas pogi points.
Nasa 30 na ang edad nya at OFW sya at nagbakasyon lang ng 3 months.



(Teka san ko ba nakilala si Mr OLX?)

Nung nasa pinas pa ako at walang trabaho madalas akong nagbobrowse sa site na ito OLX.com.
Dito ko sya nakilala. Pero ngayon wala na yung Personal section dun, tinanggal na yata.
Madalas ako sa Personal, Electronics etc. Buy and sell kasi sya. Jan ko binili ang laptop ko dati at dito ako muntik maiscam.
May account ako dati sa OLX, madalas sa Personal ako pumapasok, lalo na sa Men looking for Women at Men looking for Men.
Pag may hitsura ka o gym built ang katawan at pinost mo ang picture mo sa Men Looking for Men, Ang daming tutuka.

Nagpost si Mr OLX sa site na ito at naglagay ng dalawang picture na halfnaked at gymbuilt ang katawan pero burado ang mukha.
Nagmessage ako at bumati. Ilang araw ang lumipas ay nagreply naman sya. Humiling sakin na baka pede akong magpadala ng picture o FB. Hindi naman ako tumanggi at inadd nya ako sa facebook. Hindi sya kagwapuhan pero pwede na rin kasi maganda naman ang katawan. Nagpasya kameng magkikita sa Eastwood Libis at nagkita muna kame sa Rosario Pasig.

Habang sakay nga ng kotse nya, paikot-ikot kame sa libis. Wariy gusto niya nang magcheck-in pero nilibot nya muna ako. Tinanong nya ako kung gusto kong magkape kame pero sabi ko wag na lang. Kumbaga eh kung anong gusto namin gawin yun na yun.
Nilisan namin ang Eastwood patungong Cubao at naghanap ng Motmot. Ayaw nya ng motel na may nakakakita sa kanya kaya nahirapan kameng maghanap. Nakakita kame sa may looban ng cubao kaso may mga tambay na naglalaro ng bilyaran sa labas.



Ayaw nyang magsex kame sa loob ng kotse dahil nadala na daw sya, dahil nahuli na daw sya dati sa Angono Rizal na may katalik sa loob.
Buti na lang daw at tumtanggap ng lagay ang pulis at inabutan ng 500.
Nagdesisyon syang tumungo kame bandang Pasig dahil maraming Hotel/Motel doon.
May alam daw sya kaso may kamahalan, pero okay lang daw dahil walang makakakita samin papasok kasi pagpasok mo diretso ka sa garahe tapos yung kwarto nasa taas ng ng garahe. Nakalimutan ko na kung anong pangalan ng motel na yun.

Buong gabing naka shade si Mr OLX sa sobrang discreet, tinanggal niya lang ito nung nasa kwarto na kame ng motmot.
Nagyosi muna kame at nagkukuwentuhan. Matapos ang ilang minuto nauna na syang magshower at sumunod naman ako.
Sobrang lamig sa kwarto kaya pinahina ko ang AC. Humiga na kame ng nakabrief lang. Shit na malagkit ang sarap ng katawan nya.
Maganda ang dibdib at may pandesal sa tiyan.
Una syang gumalaw, hinalikan nya ako sa labi ng paulit-ulit hangang sa buong katawan.
Matapos sya ako naman ang umibabaw, ginawa ko rin ang ginawa nya.

Parehas kameng top ni Mr OLX. Kaya walang masasaktan na mangyayari. Habang nakatitig ako sa mukha nya dun ko napagtantong, may hitsura rin pala sya. Habang nagroromansahan kame, may sinabing syang naloko ako,
Mr OLX: Alam mo kamukha mo si Piolo pag ganitong posisyon? (nakatalukbong lol)
DB: Nakatira ka ba ng bato!!! Sige na kamuka ko pa nga si Brad Pitt eh lol.
Mr OLX: Di nga, puwera biro.
DB: Ang tao iba iba nag tingin sa mukha, minsan kamukha mo si ganito, kamukha mo si ganyan.


Nagsawa kame kaka bj at halik.  Habang yakap ang isa't isa at nagkatitigan,
tinanong nya kung gusto kong i-fuck nya, pero parang gusto na ayaw ko. Sabi ko titirahin din kita pagkatapos, umayaw din sya.
Kaya nagpaputok na lang kame sa katawan ng isat'isa.

Pahinga uli ng konti habang nanood ng tv at nagyoyosi. Nagkuwentuhan lang muna kame tungkol sa kung ano ano.
Maya maya nagromansahan naman uli.Same routine lng sa nauna. Halik dito, halik doon, putok dito, putok doon.

Umabot kame ng 5 hrs sa motmot na yun. Nagpahinga muna kame sa sala at humingi ng malamig na tubig sa room boy, tumawag sya sa intercom. Kumatok ang roomboy at nilapag yung tubig sa mini salas doon sa labas. Andun sa salas si Mr. OLX dahil uhaw na uhaw sya, nang bigla akong lumabas sa sala. Boom!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Shit nakita tuloy ako ng roomboy. Napakamot na lang si Mr. OLX, pero ang roomboy parang wala lang sa kanya, siguro sanay na naman syang nakakakita ng dalawang lalakeng nagmo-motmot.
Pero wait mga parekoy, infairness may histura yung roomboy ha? Agad kameng nagkatinginan ni Mr. OLX.
Parang si B1 at b2 (naisip mo ba ang naisip ko b2?). Nagpaalam na ang room boy na samin, nang biglang tumayo si Mr. OLX at may kukunin lang daw sya sa kotse nya. Sabay lumabas ang roomboy at si Mr. OLX. Hmmmmmmm alam ko na, mukhang may balak si parekoy ha?



Noong pauwi na kame, sinabi sakin ni Mr. OLX na kinuha nya # ng roomboy at binigay naman daw sa kanya. Kwentuhan nya daw ako pag may nangyari s kanila ng rom boy na yun. Hmmmmm lakas tlga makatrip nito. Sabagay trip lang naman ang ginawa namin, pampatanggal ng libog kumbaga.
Hinatid nya ako mismo sa bahay at umuwi ng may ngiti sa labi. Trip lang nangyari samin at alam namin may mangyayari pa uli.
Pumasok muli ako ng cr at nag-shower. Habang nakahiga inalala ko lahat ang nangyari ng gabing iyon.

No comments:

Post a Comment