Friday 30 November 2012

Pasalubong

Yesterday I packed all my pasalubong to my pamili.
August 2012 pa lang nag-ipon na ako ng pasalubong.
Ayoko kasi ng isang bagsakang bili, feeling ko malilimas ang pera ko.
Okay na yung every month may bibilihin kang naka-sale o promotion.
Eh weekly kame may promotion ng chocolate, kaya halos puro chocolate ang binili ko.
Kada may sale sa mga ibang store o boutique gora ako.
Tip ko yan sa mga OFW tulad ko sa mga gustong magpabagahe.
If you really wish to send them "Balikbayan Box" habang maaga magipon ka na dapat ipadala.
Hindi yung ora-orada mismo.
Eto lama ng aking Balikbayan Box: Nakapromo pa yan box na yan ha?, 180 Riyal = 1,900 PHP, diba mura na kesa sa regular rate nila na 400 Riyal = 4400 PHP.

Tapos yung iba halos puro apparel, shoes, jewelry at accessories.
Sa mga lalake eto para sa kanila.


Hodeva yung sapatos ni erpat pang bente anyos lang haha, sabi ko naman kung ayaw nya pede nya ipalit sa shoes ni Kuya.
Yung kay bunso tuwang-tuwa nung pinakita ko yung pic. He really likesblue kasi.

Hikaw kay Ermat

 Relo kay Erpat



At di mawawala ang mga pabango at ibang cosmetic para sa mga magaganda kong kapatid (pati na ako LOL).
Mga pampabiyuti ng mga sisterette ko, pati pabango sa mga umbre kong shufatid.



I bought a lot of apparrel sa buong pamilya, inaanak, sister in law, tita't tito, finsan, pamangkins, I did not took picture for that kasi masyadong marami. I bought that during 1 month sale ng boutique na katabi namin, remember this crushie # 2, kaya madalas akong napapabili haha.

Advanced aguinaldo ko sa aking pamili. Kahit sa ganitong paraan man lang mapapangiti ko sila.

At eto dahil yung binata kong kapatid eh naguuwi na daw ng mga babae (salamat naman, kesa lalake ang iiuwi diba?).
Pinagtripan kong bigyan ng condom LOL.

Ready na ipadala!


Wish ko lang sana may magregalo din sakin.
I dont need money,
chocoleit (sawa na ako dito),
damit, sapatos.

Ganito lang ang tatanggapin kong regalo.

Mr. VHN

Hodeva vongga ang gift pag ganyan.

Guys yung hot hunky pic na yan ay kilala ko so soon iboblog ko pano kame nagkakilala ni Mr. VHN :)




4 comments:

  1. WOW NAMAN.. AMBAET... MASAGANANG PASKO PAREKOY... MUAH... YAN KISS... PAMASKO KO SEO... :-) seriously... you deserve a bigBreak... tuwa pa naman ako nung nakita ko yung title... kala ko magbabakasyon ka sa Family moy... magpapadala ka lang pala.. :-D

    ReplyDelete
    Replies
    1. honestly parekoy gusto ko na tlga umuwi kahit konti lang naipon ko...pero impossible yun, have to finish my contract, pede naman ako magresign and exit pero mahal ang babayaran ko, yung ipon ko pamabayad lang yun if ever. kaya tiis tiis lang muna,,, I hope mahanapan na ako ng sisterette ko ng work sa Canada :)

      Delete
  2. andito paba yung link ng asian hunk na nasa webcam? ung cute? penge ulit ng link :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. di po ako aware sa sinasbi nyo, di po ako bakla. haha loko lang..di ko po tanda kung may blog ako nun eh, browse mo na lang parekoy,, I recommended you to make your account sa blog para at least yung mga gusto mong mga link nasusundan mo diba?

      Delete