Monday 12 November 2012

Dessert Boy is Badly Sick


Hindi ako pumasok ngayon dahil may lagnat.
Kahapon pa to pero di ko lang sya inintindi.
I felt very weak yesterday na parang nanginginig at nanghihina ang katawan ko.

Kaninang umaga, sa sobrang lamig ng aircon sabi ko sa mga roommate ko na hinaan ko ang AC, nilagay ko sa #3 Thermostat then naka Low Cool lang.
Pero di epektib, 3am ng sobrang maramdaman ko ang lamig, nag suot na ako ng jacket, socks at dinoble ko na ang kumot ko. Okay mejo kumalama naman ako. Pero parang may kulang talaga.
Kelangan ko ng Hug ng aking boyfriend na kakapanalo lang ng Manhunt International 2012, meganon? loko lang.


Gusto ko Hug nya ako all day long habang hawak-hawak namin ang tropeyo ng Manhunt LOL.
Gusto ko ganito kame magyakapan para matanggal agad ang sakit ko LOL


Hodeva bongga ang hugness...at talagang ginawang bakla si Fafa June LOL.
Tignan ko lang kung di pa matatanggal sakit ko nyan.
Okay back to planet Earth.

I informed my roommate to tell my manager that I'll be going to work @ 1 pm na lang.
But unfortunately dahil di sumasagot si June sa mga tawag ko para i-hug nya ako (at talagang pilit pinapasok si June sa blog huh? LOL). I cant even wake up to eat, and I told again my other roommate w/c is papasok pa lang ng 1 pm na di na tlga ako makakapasok.
Oo parekoy emfortant kasi ang duties and refonsivilities ni DessertBoy sa work nya kaya umuuwi na lang kame para maligo, kumain at dumumi.

Instead of sleeping all day, fesbuk na lang ako and watched movie and while browsing fb may nagshare nitong movie kaya pinanood ko to "A Soldier Girl" a 2003 movie.
Sa mga di pa nakapanood nito, It was very very nice true to life story. This is about story of a US Army Soldier who fell in love in transgender.
This is very tragic love story.



Starring Troy Garity

Troy Garity

who played the character of Barry Winchell

Barry Winchell

and Lee Pace

Lee Pace

who played as transgender,


Lee Pace make over
Hodeva from hansome Lee Pace to Beautifull Calpernia.
Who also played the character of Calpernia Addams

Calpernia Addams

I really love this movie though the ending is very tragic and sad.
If you have time guys, watch it (kung di mo pa napanood dati.)

5 comments:

  1. Maganda yung movie parekoy... try kong maghanap online. Salamat! :-) magaleng na ba si DessertBoy?

    ReplyDelete
    Replies
    1. awtsss kala ko nalagay kong yung link ng movie sa Youtube. okay pag-uwi ko ng bahay ilalagay ko yung full movie. dun kasi na bookmark sa Mozilla ko.
      mejo kay na ako parekoy, eto mejo giniginaw lalo nat umulan kanina.

      Delete
  2. ayan napost ko na yung full movie sa ytaas Alponse

    ReplyDelete
  3. grabe ang ganda nung story. galing nung actors gumanap. salamat sa pagpost nung link. pinanood ko parin talaga hanggang sa huli kahit nabasa ko na sa wiki yung story nila. :D

    ReplyDelete