Saturday 16 August 2014

Desertboy Is Back!!!

Guys lalo na sa mga sumubaybay sakin papasensyahan nyo na at ngayon lang ako nagparamdam sa blog.
Bakit nga ba ngayon lang ako nagparamdam????
Well I'm in relationship!
Yes!!!
Straight or Samesex?????
Secret!!!
Lol joke lang.
I'm in serious relationship with samesex.
Serious???????
Yes seryoso tlaga as in walang gaguhan (sa ngayo hehe)


7 months na po kame and live-in na rin.
Kwento ko na lang sa inyo next tym yung luv lyf ko sa kanya.
Di pa nya kasi alam tngkol dito sa blog eh, sobrang seloso po kasi.
Pag humahawak ako ng lappy akala nya nakikipagchat ako sa iba.
As of this moment tulog sya habang ginagawa ko tong blog entry ko para sa inyo.




At sana di nya ako mahuli hahaha.
Matagal ko nang balak balikan tong blog pero kamalasan nasira ang dalawa kong lappy.
Nasira motherboard ng Sony Bayot ko pati hard disk ng HP ko.
Nanghiram ako lappy kay bunso, unfortunately nasira ko rin,
As of now kelangan kong magipon pampagawa ng taltong lappy huhuhu.
Nanghinayang ako sa Sony kasi mahal ang motherboard, if bibili daw motherboard better to buy new one lappy kasi mahal daw ang motherboard, eh fatherboard a lang kaya bilhin ko baka mas mura hehe.
Laking sisi ko kasi babad sya kung gamitin ko dati kaya nasunog na motherboard nya hehe.



Bc na rin ako, my maliit na negosyo kasi si Desertboy.
Yes maliit lang nmn, pede na pambili ng ulam hahaha.
Jobless ako ryt now as in isang taon na akong walang work.
Tamad na ako magtrabahao uli. But Im trying my best nmn para magapply uli.
Buti na lang my work ang mister ko, mister talaga hehehe.

O sha jan muna kayo at baka magising asawa ko at mabuko pa tayo hihi.

3 comments: