Sunday 28 April 2013

Damit ng mga Guwapo

Bakit ang dami kong nakiitang nagsusuot nito.
Meron din ako neto at nakakatawa nga nung first time kong sinuot.
Binili ko lang sya sa may Crossing / Shaw.
Mumurahin lang pero magagandahan ka sa style nito.

Dar Francis Salvador

At pag sinusuot ko ang damit kong ganyan, nagiginga ganyan ding ang itsura ng peg ko, mala Darylle :D
Ang dami kong nakitang nagsusuot nito sa FB.
Napansin ko agad kasi nga meron din ako nyan.

Wan taym, sumakay ako ng MRT Shaw, if Im not mistaken nag-apply ako nun,
casual lang suot ko wearing that top (checkered blue/green polo) tapos jeans lang.
Di naman kasi corporate ang inaplyan ko non, sa abroad lang and magpapasa lang naman ng resume
kaya casual ako. Pero pag may employer interview na ako, dun pa lang ako magdadala ng Americana suit.
With matching pink neck tie. LOL



O eto na nga ang scenario, pagsakay ko ng MRT Shaw, syempre ang paboritong pwesto, Dulo (or gitna or dulo ng women area)
Di ba ako woman? hmmm. Nakasakay na ako, sa loob ng lumingon ako, sa left side.
Halos gumuho ang mundo ko ng makita ko ang kakambal ko sa loob ng tren.
Charrr.. kakambal lang na damit. Homaygasssss sobrang kakashy sa mga passengers
Kunwari patay malisya ako, manhid sa katotohanan at pilit nilalabanan ang trial sa buhay....Hanoooo daw???
Pero infernez cute yung guy (lumandeeeee?) pero still kakashy pa rin daba.


Pagdating ng Boni MRT, lumabas akez, hinintay at sumakay uli sa kasunod na tren.
Hodeva hong arte lang ni Dessertboy.

3 comments:

  1. hahaha natawa ako sa " dulo ng women area"..hay kakaaliw
    keep it up DB


    -bnil_md

    ReplyDelete
  2. baka pwedeng papicture ka rin while nasuot nung checkered polo mo DB...takpan mo lang mukha mo hehe

    -bnil_md

    ReplyDelete
    Replies
    1. kung ilalagay ko ang pic ko jan kasama ang damit ng mga guwapo, pano na lang sila Darylle haha joke lang.

      Delete